Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tính năng vượt trội của xe đẩy Goodbaby A538H

Tính năng vượt trội của xe đẩy Goodbaby A538H

Những chiếc xe đẩy em bé đều có những tính năng vượt trội riêng biệt thể hiện được sự sang trọng của mỗi dòng xe đẩy và xe đẩy ngày nay đều có những thiết kế vượt trội so với những dòng xe đẩy cũ.

Hầu hết các dòng xe đẩy em bé ngày càng có những sự cải tiến để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng cũng như mẫu mã để có thể đáp ứng được những nhu cầu khách hàng khác nhau. Vì vậy các dòng xe đẩy ngày càng ra đời và trong số đó không thể bỏ qua chiếc xe đẩy mang thương hiệu nổi tiếng Googbaby A538H.

Googbaby là thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều người quan tâm cũng như tin dùng. Đây là dòng xe đẩy cũng được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng của sản phẩm nên đây có thể coi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình có con nhỏ.

xe đẩy em bé

Xe đẩy Googbaby A538H cũng được thiết kê theo quy trình của châu Âu nên về chất lượng thì mẹ có thể yên tâm và sử dụng cho bé. Thiết kế của Googbaby A538H cũng được làm bằng khung kim nhôm siêu nhẹ không rỉ sét nên mẹ có thể an tâm và sử dụng lâu dài, với mái che rộng nên mẹ bảo vệ con bạn suốt trong quá trình di chuyển mà không sợ tác động của môi trường xung quanh và có thể bảo vệ trẻ khỏi các tia uv lên tới 99% khi đi ra ngoài vào các thời điểm nắng nóng.

Lưng xe có thể điều chỉnh ba tư thể nằm, ngã, ngồi để có thể mang lại cho bé cảm giác thoải mái cũng như sự trải nghiệm, ghế được thiết kế bằng đệm cao cấp thoáng mát có thể hút mồ hôi mang lại cho trẻ cảm giác dễ chịu nhất có thể khi ngồi trên xe đẩy cả mấy tiếng đồng hồ mà không sợ nóng. Ngoài ra xe đẩy Googbaby A538H được thiết kế bàn ăn cho trẻ phía trước nên rất thuận tiện khi mẹ cho trẻ ăn mà không phải cầm trên tay cả buổi.

Hệ thống phanh được thiết kế khá an toàn nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng với bánh xe lớn mang lại độ ma sát cao nên mẹ yên tâm khi di chuyển trên những đoạn đường địa hình khó đi. Dòng xe đẩy mang thương hiệu Googbaby có giá khá mềm nên đây cũng được coi là một sự lựa chọn tuyệt vời.