Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tìm hiểu về nguyên liệu mỹ phẩm Superoxide Dismutase (SOD)

Tìm hiểu về nguyên liệu mỹ phẩm Superoxide Dismutase (SOD)

Superoxide Dismutase là một chất đã có sẵn trong cơ thể của mỗi người và nó có thể bảo vệ làn da của bạn . Tuy nhiên chất Superoxide Dismutase trong cơ thể bạn là không đủ, và bạn cần thoa các loại kem có thành phần này để chăm sóc cho da ban trở nên tốt hơn.

cung cap nguyen lieu my pham

Với khả năng có thể chăm sóc da của Superoxide Dismutase nên nó được xem là nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho các loại mỹ phẩm chăm sóc da, chủ yếu là kem để thoa bên ngoài da. Superoxide Dismutase hay còn được biết với cái tên la SOD hay thấy trên thành phần mỹ phẩm. Chất này có vai trò khá tốt trong việc loại bỏ các gốc tự do sản sinh từ sự peroxide hóa lipid và ngăn chặn những phản ứng dây chuyền mà cuối cùng sẽ thấm sâu vào da.

1.Kiến thức chuyên sâu Superoxide Dismutase (SOD)

Các gốc superoxide được hình thành trong một số phản ứng chuyển hóa, kể cả peroxide hóa lipid khởi phát bởi các ion kim loại hoặc ánh sáng. Quá trình này là nguyên nhân gây ra mùi hôi dầu, nhưng nó cũng xảy ra ở các mô sống và có thể là một nguyên nhân gây ra bệnh ung thư, các bệnh viêm da, xơ vữa động mạch, và lão hóa.

Một trong những lý do mà các gốc superoxide rất nguy hiểm là vì chúng bắt đầu phản ứng dây chuyền tại nơi mà ngày càng có nhiều gốc tự do được hình thành, phản ứng với tất cả các thành phần tế bào và gây sự tàn phá ở bất cứ nơi nàochúng đi qua. Trong cơ thể người, các chất chống oxi hóa phân giải dây chuyền chính là những Superoxide Dismutase (SOD) hòa tan trong nước và alpha-D-Tocopherol (vitamin E) hòa tan trong lipid. SOD là một enzym đặc biệt ổn định có thể chuyển đổi các gốc superoxidephá hoại thành một dạng ít nguy hiểm hơn, hydrogen peroxide (mà sẽ lần lượt được chuyển hóa thành nước và oxitiêu chuẩn bởi các enzyme catalase).

Đây là một trong những protein đặc biệt (xem thêm EGF và KGF) được Skin ActivesScientific sản xuất.

Vui lòng liên hệ chúng tôi về giá bán buôn cũng như phát triển protein đặt làm.

2.Hướng dẫn sử dụng Superoxide Dismutase (SOD)

Mỗi bộ đủ dùng cho112 ml kem dưỡng, sữa dưỡng hay huyết thanh ở nồng độxấp xỉ 0.0001% (100 mcg trong 120 mL kem dưỡng). Sử dụng cùng vớiloại kemưa thích của bạn hoặc có thểdùng với các loại kem Canvas Cream Base hoặc Sea Kelp Biofermentbase của chúng tôi.Trộn đều, nhưng phải thật nhẹ nhàng. Trộn mạnh sẽ làm giảm độ hoạt hóa củaSOD.

Chúng tôi giữ SOD ở mức cô đặc cao để bảo vệđộ hoạt hóa của nó, do đó bạn sẽ hầu như không nhìn thấy những giọt SOD ở dưới cùng của cáctuýp nhỏ.Bảo quản cácSOD trong tủ lạnh cho đến khi bạn đã sẵn sàng sử dụng nó. Khi đã sẵn sàng để sử dụng, cho dung dịch trong tuýp thứ hai (nước muối) vào tuýp chứaSOD rồi đậy nắp. Trộn hỗn hợp bằng cách dốc ngượcrồi dựng thẳng ống nhiều lần. Bây giờ, cácSOD đã sẵn sàng để bổ sung vào kem dưỡng, sữa dưỡng, hoặc huyết thanh. Loại enzyme này có độ hoạt hóa cao, và một microgram, một phần triệu của một gram, sẽ đi một chặng đường rất dài.

3.Thành phần Superoxide Dismutase (SOD)

Superoxide Dismutase (SOD) lơ lửng trong dung dịch ammonium sulphate / nước