Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe má đi ăn đặc sản cá lóc um chuối cây Phú Yên

Thuê xe má đi ăn đặc sản cá lóc um chuối cây Phú Yên

Hiện nay chúng tôi có dịch vụ hổ trợ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản cá lóc um chuối cây Phú Yên với các loại xe máy thuộc hãng xe yamaha, xe Suzuki, xe Honda, bao gồm nhiều xe số hoặc xe tay ga. Đơn vị chúng tôi có nhận lại xe và giao xe miễn phí đến ngay các địa điểm trong nội thành của thành phố Tuy Hòa - Phú Yên.

Thuê xe má đi ăn đặc sản cá lóc um chuối cây Phú Yên

Thời gian thuê xe tròn ngày được tính bắt đầu từ 7h AM cho đến 10h PM. Đối với các trường hợp quý khách thuê xe máy trên 2 ngày thì sẽ được giữ xe máy qua đêm miễn phí. Nếu thuê xe máy nhiều ngày hoặc thuê một lần nhiều xe thì sẽ được ưu đãi giảm giá mạnh. Giá thuê xe đã nêu trên là không bao gồm các phí hư tổn xe lúc dọc đường hay phí đổ xăng.

Thủ tục thuê xe của cửa hàng vô cùng đơn giản, nếu muốn thuê xe quý khách chỉ cần có đủ giấy tờ như là CMND hoặc Passport và BLX là đã có thể sử dụng dịch vụ chuyên Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản cá lóc um chuối cây Phú Yên của chúng tôi. Đặc biệt là trong quá trình thuê xe máy của chúng tôi, đề nghị quý khách chấp hành tốt các quy định của pháp luật VN và luật an toàn giao thông đường bộ, tuyệt đối không có trường hợp Chạy xe quá tốc độ,và không lái xe khi trong người đang có nồng độ cồn, phải đội mũ bảo hiểm khi có lưu thông trên đường, và không được vượt đèn đỏ...

Khi giao xe cho quý khách thì bên chúng tôi sẽ giữ lại giấy CMND của bạn để kiểm soát, và quý khách sẽ còn phải ký vào hợp đồng cho thuê xe gắn máy theo mẫu hợp đồng chung của chúng tôi để chúng tôi có bằng chứng Pháp lý.

Khi giao xe cho khách thì trong xe gồm có 1 giấy tời xe Photo công chứng cùng với 1 BHXM

Bảng giá Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản cá lóc um chuối cây Phú Yên ( chưa tính ngày lễ, tết...)

Xe SH Việt Nam :

Xe SH cùng với 2 nón bảo hiểm thường có giá cho thuê 400.000đ

Xe Số :

Xe Số cùng với 2 nón bảo hiểm thường có giá cho thuê 130.000đ

Xe Novou 5/ AirBlade :

Xe tay ga cùng với 2 nón bảo hiểm thường có giá cho thuê 250.000đ

Xe tay Ga Yamaha Nouvou/ Suzuki Hayate :

Xe tay ga cùng với 2 nón bảo hiểm thường có giá cho thuê 150.000đ

Cá lóc um chuối cây được xem là món đặc sản nổi tiếng của người dân miền Trung nói chung va cua người dân Phú Yên nói riêng. Cá lóc hay cá quả đem nấu cùng với những lát chuối cây ( đã được thái khoanh tròn mỏng ), cùng với các loại gi vị như sả, ớt, hành, tiêu, lá ngổ, lá lót...um xâm sấp nước. Ăn cùng với bún hoặc cơm thơm ngon, độc đáo lạ thường. Quý khách có thể tìm đến thưởng thức món ngon này ở quán Núi Vàng với giá phải chăng.

Hotline thuê xe: 097.1945.988 / 09.3483.1626 gặp anh Mến