Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sửa xe máy uy tín ở Sài gòn

Sửa xe máy uy tín ở Sài gòn

Ở Sài gòn hiện nay có nhiều vô kể các tiệm sửa xe máy. Và nhiệm vụ của bạn, để giữ cho xe máy được bền lâu, bạn phải tìm hiểu thông tin để có thể tìm được nơi sửa xe máy uy tín Sài gòn.

Lưu ý khi bạn đi bảo dưỡng xe máy

Xe máy muốn sử dụng được bền lâu cần được bảo dưỡng đúng hạn và được kiểm tra những hư hỏng đúng thời điểm. Tại sao phải làm điều này, là bởi vì khi bạn mang xe đi bảo dưỡng bạn sẽ được các thợ sửa xe uy tín kiểm tra toàn bộ xe của bạn, xem xe của bạn có bộ phận nào ổn, bộ phận nào chưa ổn hoặc có nguy cơ bị hư hỏng. Nếu có bộ phận nào đó sắp bị hư hoặc có dấu hiệu bị hư thợ sửa xe sẽ nhận ra kịp thời ngay để tiến hành tư vấn cho bạn hoặc tiến hành sửa chữa thay thế khi cần. Việc bạn mang xe đi bảo hành đúng hạn sẽ giúp bạn giữ được tuổi thọ của xe đồng thời cũng tránh được những tai nạn, những sự cố xe máy không đáng có. Vậy nên lời khuyên cho bạn là nên nhớ lịch mang xe đi bảo hành, thay nhớt để xe bạn được vận hành an toàn và tốt nhất.

nòi xe sirius

Các bạn nên kiểm tra xe theo định kì phát hiện ra các lỗi kịp thời

Tuy nhiên, có một vài lưu ý cho bạn khi đi bảo dưỡng xe máy như sau.

- Về việc làm sạch: So với việc đi một chiếc xe sách bóng, sáng bóng như mới với việc đi chiếc xe bám đầy bụi bẩn thì chắc chắn ai trong chúng ta cũng lựa chọn chiếc xe sạch để đi. Vậy nên, để chiếc xe không bị bám bụi, bạn nên rửa cho xe, để xe luôn trong tình trạng sáng mới. Tuy nhiên, việc rửa xe bạn cũng nên lưu ý với người rửa là chú ý dùng các loại tẩy rửa phù hợp, tránh dùng các loại hóa chất có hại, có thể gây bong tróc sơn xe máy.

Chú ý chăm sóc yên xe, xe thường đi nhiều, yên xe phải tiếp xúc với mưa, với năng liên tục nên yên xe sẽ có dấu hiệu bị bong tróc hoặc bị phai màu theo thời gian. Lưu ý cho bạn là trước khi tiến hành làm sạch yên xe, hãy chú ý dùng khí nén để thổi sạch bụi bẩn đi. Và khi rửa sạch cũng cần dùng loại nước rửa chuyên dụng dành cho xe. Còn nếu như trong trường hợp mà yên xe của bạn có dấu hiệu bị phai màu thì nên dùng xi có nguồn gốc từ dầu mỏ để đánh lại.

Nên chú ý đến ắc quy, thông thường, với ắc quy, nó không cần thiết bạn phải chú ý bảo dưỡng thường xuyên, tuy nhiên hàng tháng bạn cũng nên kiểm tra dung dịch còn lại trong bình. Ngoài ra về các điện cực, nó cũng cần thiết phải được giữ sạch.

bình ắc quy.

Các bạn cũng nên kiểm tra bình ắc quy cho xe

Cách để nhận ra những tiệm sửa xe uy tín ở Sài gòn

Ở Sài gòn hiện nay có nhiều vô kể các tiệm sửa xe máy. Không chỉ những tiệm sửa xe máy mà cả các dịch vụ dùng cho xe máy cũng mọc lên ở khắp nơi không đếm hết được. Thế nhưng điều đáng quan tâm của người dùng xe máy là nên lựa chọn cửa hàng sửa xe máy uy tín nào để sửa, làm sao biết được đâu mới là cửa hàng sửa xe chất lượng.

Để biết được đâu là nơi sửa xe uy tín, cần thiết bạn phải tìm kiếm thông tin, xem cửa hàng đó có nhận được nhiều phản hồi tích cực hay không. Khách hàng sau khi sửa chữa xe ở đó thì có hài lòng về dịch vụ ở đó hay không.