Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Shop gấu bông giá rẻ có một không hai tại Tp HCM

Shop gấu bông giá rẻ có một không hai tại Tp HCM

Hiện nay, chúng ta thấy mọc lên như nấm sau mưa những shop gấu bông giá rẻ. Và vấn đề đó co phải là shop gấu bông giá rẻ thực sự hay không và chất lượng có rẻ mạt theo hay không là điều rất nhiều người quan tâm. Làm sao để tìm được shop gấu bông rẻ mà chất lượng không rẻ nào? Hãy cùng lưu ý một số vấn đề nhé.

gấu bông giá rẻ 50.jpg" style="width: 379px; height: 380px;" />

1. Shop gấu bông giá rẻ- chất lượng rẻ

Với cơ chế thị trường phát triển, các cửa hàng gấu bông mọc lên nhan nhản với những quảng cáo về chương trình khuyến mãi, giá gấu bông chỉ từ 599k size 1m8, 2m,… có lẽ là những thông tin khá quen thuộc. Và không ít bạn trẻ, nhanh tay đặt hàng online ngay để có cơ hội sở hữu mẫu gấu bông đẹp giá rẻ. Tuy nhiên đến khi nhận hàng thì chúng ta thật sự sốc với những gì mình nhận được.

Giá gấu rẻ- chất lượng cũng rẻ theo. Từ kiểu dáng, màu sắc đến lông gấu và chất liệu đều khác xa một trời một vực so với những gì bạn nhìn thấy trên ảnh. Sở hữu một em gấu “không ra gì” như thế này, thật sự bạn cảm thấy mình đã “vứt tiền qua cửa sổ”? Đúng như vậy, so với việc giá rẻ chỉ bằng ½ giá thông thường, mà mua phải gấu bông kém chất lượng, ảnh hưởng đến độ an toàn sức khỏe của chính mình, thì số tiền bạn bỏ ra thật không xứng đáng chút nào.

2. Shop gấu bông giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Tuy nhiên, bên cạnh những shop “không có tâm” như vậy, chúng ta vẫn hoàn toàn có cơ hội để sở hữu những mẫu gấu bông giá rẻ mà vẫn đẹp nếu bạn biết đến những địa chỉ uy tín. Một trong những địa chỉ đó chính là Quà tặng bí ẩn. Nằm ngay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, các bạn trẻ có thể ghé qua shop bất cứ lúc nào để lựa chọn và rinh ngay gấu bông về đội của mình.

Là shop gấu bông lớn trên tòan quốc, Quà tặng bí ẩn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đây là một trong những shop cung cấp gấu bông cao cấp, chính hãng 100%. Không qua trung gian, làm việc vì lợi ích của chính khách hàng, chính là một trong những nguyên nhân giúp cho chúng ta có thể sở hữu nhiều mẫu gấu đẹp tại shop với mức giá vô cùng hạt dẻ.

Và nếu chúng ta mang ra so sánh với những mẫu thú nhồi bông hay gấu bông ở các shop khác, bạn sẽ thấy chất lượng không kém chút nào, thậm chí còn tuyệt vời hơn mà mức giá chúng ta bỏ ra chỉ dao động từ 1.000.000 đồng đến 1.800.000 đồng. Với gấu bông tại Quà tặng bí ẩn, bạn có thể thoải mái vệ sinh, cho vào máy giặt tại nhà và sấy mà không phải tốn chi phí mang ra hiệu để tân trang em ấy.

Cơ hội cho bạn lựa chọn gấu bông đẹp- chất lượng- giá rẻ chỉ với thao tác truy cập website:quatangbian.com còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay cơ hội này nào? Chắc chắn với những gì tìm thấy ở cửa hàng bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì sao mình không biết đến shop sớm hơn đấy nhé. Quà tặng bí ẩn hẹn gặp lại quý khách.