Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Ổn áp lioa dùng cho máy móc cơ khí sản xuất

Ổn áp lioa dùng cho máy móc cơ khí sản xuất

Tại các nhà máy sản xuất cần nguồn điện lưới vào rất lớn và ổn định phục vụ cho hoạt động của các máy móc cơ khí công suất cao. Lựa chọn ổn áp lioa là một phương thức bảo vệ tuổi thọ thiết bị và an toàn tốt nhất.

Các máy móc cơ khí là các thiết bị công nghệ giúp cho người công nhân làm việc tốn ít sức lực hơn, hiệu quả làm ra sản phẩm năng suất cao và tiết kiệm thời gian.

Tại các nhà máy gia công kim loại tấm làm ra sản phẩm này người ta cần dùng đến máy đột dập kích cỡ và công suất tiêu thụ điện cao. Các máy đột dập hoạt động dựa trên bộ điều khiển NC gia công với các khuôn có hình dạng khác nhau. Sử dụng thiết bị này giảm sức người và thời gian rất nhiều.

Để đảm bảo vận hành máy tốt nhất thì ổn áp lioa với công suất phù hợp với thiết bị là một biện pháp hữu hiệu nhất.

Dòng ổn áp Lioa có các sản phẩm dành cho máy móc cơ khí công suất lớn, thiết kế công nghiệp giúp điều chỉnh điện áp mức ổn định và bảo vệ an toàn khi có chập mạch điện hay quá tải xảy ra.

Như vậy, dây chuyền sản xuất trong nhà máy được xuyên suốt không bị gián đoạn, tuổi thọ các thiết bị được nâng cao và vận hành đúng tính năng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.

Khi lắp đặt ổn áp cho các nhà máy sản xuất, các nhân viên kỹ thuật cần tư vấn chính xác trong việc chọn dải điện áp phù hợp và công suất ổn áp phù hợp cho toàn bộ thiết bị hoạt động trong nhà máy.

Giá thành của loại ổn áp lioa công nghiệp thường khá cao vì thế chủ quản lý sản xuất cần lựa chọn sản phẩm từ trung gian phân phối uy tín, tránh tiền mất tật mang!