Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nữ đi SYM Elizabeth hay Yamaha Nozza

Về sự bền, tiêu hao nhiên liệu, bảo hành và kiểu dáng... thì SYM Elizabeth hay Yamaha Nozza sẽ phù hợp hơn. Đây là lần đầu mình đổi qua tay ga nên nhờ mọi giúp (Bích Nguyên).

Vợ mình đang đi SYM Eli nhưng thấy tốn xăng lắm, đi thì cũng thíc, êm ái. Nếu chọn lại, hai vợ chồng mình sẽ mua Ya Nozza.

 

ình thì vote cho Ya, gia đình mình có 2 chiếc Attila & Elizabeth + 1 chiếc Yamaha Nozza, với kinh nghiệm bản thân thì khuyên bạn nên chọn Nozza, xe SYM đi 1 thời gian xuống máy và hao xăng ghê lắm, xe đi nặng và ì máy vô cùng. Lời khuyên chân thành đấy

Bạn nên chon Elizabeth, xe nữ đi rất đẹp, giờ có loại phun xăng điện tử nên cũng tiết kiệm xăng. Đây là xe của Đài Loan, ở nước này người dân họ chọ SYM trên 50% các loại xe máy nên bạn yên tâm về chất lượng. Vợ mình mua và đi được hơn 3 năm nhưng chưa phải thay thế hay sửa chữa gì cả, xe đi đầm và chắc chắn.

Về cơ bản SYM ko sáng tạo đưọc gì nhiều. Kiểu dáng là nhái theo HONDA, Vespa, ... Nên đã nhái là ko thik rồi, bạn chon nozza nhé!

Nozza thích hợp với bạn nữ nhỏ nhắn, cốp xe rất rộng so với những xe cùng loại, cùng kích cỡ, chỗ đổ xăng khá tiện lợi cho các bạn nữ, sau 1 thời gian sử dụng độ bốc vẫn tốt, ngoài ra về độ hao xăng cũng đỡ hơn SYM Eli. Mình nghi Nozza thì tốt hơn, vì xe nhỏ nhẹ hơn, phù hợp với vóc dang phần đông phụ nữ việt.

Mình chỉ khuyên bạn như thế này, tùy theo sở thích thôi bạn à. 9 người 10 ý, làm sao bạn biết mà chọn đây. Chẳg lẻ mọi người vote cho nozza nhiều hơn thì bạn sẽ mua nozza và nghĩ là elizabeth k tốt sao. Bạn nên mua theo ý thích riêng của bạn đi, 2 chiếc thì phải có 1 chiếc thích nhất và hơn thôi. Còn về độ bền là do ý thức và cách chạy xe của mỗi người. Bạn là con gái nếu chạy từ tốn biết trân trọg và giữ gìn chiếc xe của mìh thì đừg lo xe xuốg máy nhé. Điều kiện đầu tiên bạn nên đặt ra khi mua xe là vấn đề tiết kiệm xăg đó bạn. Xe nào cũg có ưu điểm và khuyết điểm đừg ngĩ nó sẽ hoàn hảo hết về mọi mặt, bạn k nên nge theo ý kiến của ai cả. Nozza tiết kiệm xăg là ok, elizabeth 2013 cũg tiết kiệm xăng đó thôi. Cứ cho là tiết kiệm k = nozza đi. Nhưg đã làm ra phun xăng thì chắc chắn là tiết kiệm xăg, mức độ chênh lệch chẳg là bao. Có 3 điều bạn nên nhớ khi mua xe: 1 xe nào bạn thích nhất. 2 tiết kiệm xăng(có phun xăng điện tử). 3 độ bền bỉ là do cách chạy và ý thức bản thân.

Bạn đi attila đời phun xăng chưa vậy , có sự thay đổi nhiều lắm nhé và không hề hao xăng . Có mấy bạn chưa đi mà cứ phán như thánh . Honda không phải lúc nào cũng tốt đâu nhé !!!

Elizabeth thì đẹp nhưng tốn xăng. Con Nozza thì xấu quá, ngồi lên dáng không đẹp chút nào cả. nếu được chọn thì tác giả nên mua Honda Vision :D

Các bác cứ khen em Nozza mà các bác đã đi chưa mà chém gió vậy? Chị tôi có 1 em, nữ đi cực kỹ, bảo hành định kỳ, vậy mà khi tôi chở bà ấy đi thì nó kêu như em Novo cũ vậy... Xe nhỏ xíu, phù hợp ...

Xe đi bền hơn là Nozza nhưng mà xấu..nói thật con Elizabeth là 1 con làm SYM có chút chỗ đứng trong thị trường ( còn mấy chiếc khác thì @@)..Nói thật, xe tay ga thì nên đi Yamaha, xe số thì đi Suzuki,..chứ còn ông Honda giờ chỉ là hàng việt nam chất lượng xxx thôi( nội địa hóa rồi ko còn như xưa nữa,ko giống với thằng Suzuki cái quái gì cũng đem từ indo hay malay về rồi ráp ,nên Suzuki hàng thay đắt đỏ có khi phải đợi order dài cổ ra nhưng dc cái bền và no.1)

Nozza nhìn chung tốt đó. Đi rất êm, máy mạnh. Nhưng chỗ gắn biển số nó thế nào ấy giống như lỗi thiết kế vậy. Hơn nữa nếu đi 2 người lớn thì người ngồi sau sẽ chọt chân vào người trước mỗi khi người ngồi trước chống chân. Tôi chỉ không hài lòng ở 2 điểm này thôi.