Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mỹ phẩm Naris, thương hiệu nổi tiếng

Mỹ phẩm Naris, thương hiệu nổi tiếng

Mỹ phẩm Naris là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản. Ra đời cho đến nay cũng đã hơn 80 năm. Do một tiến sĩ ở thành phố Osaka, ông là một bác sỹ đông y.

Và cho đến bây giờ thì thương hiệu mỹ phẩm Naris đã vượt qua các đảo quốc Nhật Bản, mà đến các quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Đức, Úc, Việt nam…

Naris là một thương hiệu lớn nó mang một ý nghĩa trong tiếng Anh là nuôi dưỡng. SỰ nuôi dưỡng dài lâu và làm nên vẻ đẹp cho người yêu thích vẻ đẹp thuần khiết.

Điều đặc biệt hơn hết là mỹ phẩm Naris được chiết xuất 100% từ các thảo mộc thiên nhiên. Và do chính tay họ trông trên các núi tại thành phố nơi công ty tọa lạc. Hơn thế nữa họ được cá hội mỹ phẩm thế giới và các tổ chức khác của y tế thế giới công nhận.

Các dòng hàng của mỹ phẩm Naris rất đa dạng và phong phú. Từ làm trắng cho đến dưỡng da và đặc trị, đều mang tính an toàn và độc đáo của sản phẩm, mang lại sự hiệu quả cho người sử dụng.

Sự phản hồi tích cực nơi mỹ phẩm Naris từ các phụ nữ tin dùng, ngay cả những đặc biệt khó tính cũng phải trầm trồ vì độ tin cậy của sản phẩm.

Giờ đây mỹ phẩm Naris là một trong số ít thương hiệu được nằm trong top mỹ phẩm cao cấp nhất ở VN. Hãy thử dủng sản phẩm Naris để trải nghiệm một vẻ đẹp kiêu sa đầy dáng vẻ của phụ nữ Phương Đông.