Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thương gia
  • Mũ bảo hiểm Andes ưu đãi 20% mừng khai trương.

Mũ bảo hiểm Andes ưu đãi 20% mừng khai trương.

Nhân dịp khai trương showroom Nón bảo hiểm Andes thứ 4 Công ty TNHH Long Huei sản xuất, gửi lời tri ân sâu sắc cho người tiêu dùng – Ưu đãi 20% với tất cả sản phẩm trên toàn bộ hệ thống showroom mũ bảo hiểm Andes.

Mũ bảo hiểm Andes ưu đãi 20% mừng khai trương.

Đây là sự kiện đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Nhà phân phối Ánh Tốc với thương hiệu mũ bảo hiểm Andes do Công ty TNHH Long Huei sản xuất, nhân dịp này Andes gửi lời tri ân sâu sắc cho người tiêu dùng – Ưu đãi 20% với tất cả sản phẩm trên toàn bộ hệ thống showroom MBH Andes.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng phục vụ thị trường quốc tế, Công ty TNHH Long Huei đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam vào năm 2001 và đã cho ra đời các loại MBH mang thương hiệu Andes để phục vụ thị trường Việt Nam.

Hơn 10 năm nay Andes đã được rất nhiều người tiêu dùng tin yêu và ưa chuộng, đặc biệt là hai năm gần đây phương thức mua sắm MBH của người tiêu dùng Việt Nam đã có nhiều biến chuyển. Hầu hết đều nhận thức được rằng an toàn tính mạng là trên hết, nên ngày càng đầu tư, chăm chút cho “vật bảo hộ” cơ quan đầu não của mình. Họ dần gạt bỏ thói quen “bạ đâu mua đó” các loại NBH rẻ tiền, kém chất lượng bày bán tràn lan khắp vỉa hè, và tìm kiếm sự bền vững dài lâu ở những thương hiệu uy tín.

Vì mong muốn được phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, Nhà phân phối Ánh Tốc cùng với Cty Long Huei đã quyết định triển khai hệ thống Showrrom Andes để trưng bày và bán lẻ sản phẩm với giá thống nhất đồng thời giới thiệu sản phẩm mới trực tiếp đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó đây là điểm bảo hành và triển khai dịch vụ hậu mãi cho tất cả sản phẩm của Andes. Người tiêu dùng có thể thỏa sức để lựa chọn mẫu mã và sẽ được tư vấn loại nón phù hợp nhất với vóc dáng và sở thích của mình, được hướng dẫn chu đáo về cách thức sử dụng và quy định bảo hành MBH, nhằm duy trì quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Vào tháng 10/2010, Shoowrom Andes đầu tiên đã chính thức ra mat tại TP.HCM, và kế tiếp là showroom 2 và 3. Năm 2012, showroom Andes thứ 4 đã chính thức khai trương vào lúc 6:00 pm thứ 7 ngày 8/9 tại địa chỉ 444 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình Tp.HCM để khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu NBH Andes. Đây có thể nói là showroom NBH có quy mô lớn nhất trong hệ thống Showroom Andes nói riêng và Việt Nam nói chung.

Lễ khai trương có sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Thái Hòa. Chia sẻ về cơ duyên đến với Andes, “chàng Hội” trong Long Ruồi cho biết anh tình cờ quen được anh Trí – Giám đốc Cty Ánh Tốc trong một lần tham gia phim truyền hình, anh Trí đã tặng anh cái nón bào hiểm Andes để sử dụng và kỷ niệm. Thái Hòa hài hước kể thêm: “Xài NBH Andes thì thấy thích và yên tâm rồi, bởi Andes vừa có kiểu dáng đẹp mắt, mà đội lại rất thoải mái, chỉ nơm nớp một điều là… mất nón mà thôi, chỉ hồi chiều hôm qua thôi Hòa lại bị mất thêm cái non bảo hiểm nữa”

Ngoài ra, Buổi lễ có chương trình tri ân đến khách hàng thân thiết của Nhà phân phối Ánh Tốc cũng như Andes. Theo Ông Võ Quốc Thống (Giám đốc kinh doanh thương hiệu Sơn Boss thuộc tập đoàn 4 Orange) là khách hàng thân thiết trong nhiều năm qua cho biết: “Sơn Boss là một thương hiệu sơn cao cấp trên thị trường Việt Nam, việc sử dụng NBH Andes làm quà tặng cho khách hàng bày tỏ sự quan tâm chân tình của chúng tôi đối với khách hàng, đồng thời thể hiện sự tương xứng về đẳng cấp giữa món quà tặng với sản phẩm mà họ mua. Phải nói khách hàng rất yêu thích chất lượng và kiểu dáng Andes nên ủng hộ nhiệt tình, doanh số của chúng tôi tăng lên một cách rõ rệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng với NBH Andes để cùng tiến tới sự thành công xa hơn và lớn hơn.”

Mừng khai chương showroom Andes thứ tư, tất cả khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá 20% kể từ ngày 9/9 đến 19/9/2012 khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên toàn hệ thống. Đây quả là tin vui cho người tiêu dùng có thu nhập thấp, vì họ được dịp sắm cho mình chiếc NBH cao cấp với giá thành vô cùng phải chăng và tận hưởng dịch vụ hậu mãi chu đáo. Cũng theo số liệu mới được thống kê từ Andes, từ ngày khai trương showroom thứ tư đến nay, doanh số bán hàng trên toàn hệ thống đã tăng gấp ba, bốn lần ngày bình thường

Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua cho mình chiếc NBH ưng ý nhất dưới sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên Andes tại bốn showroom dưới đây:

- 112 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

- 249-251 Nguyễn Đình Chiểu Q.3, TP.HCM

- 68B Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

- 444 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline : (08) 39 302 971