Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Minh Hằng sắm mui trần Lexus IS 250C

Minh Hằng sắm mui trần Lexus IS 250C

Cô ca sĩ đắt show, cùng mức thu nhập khủng, Minh Hằng vừa bạo chi để rước về chiếc siêu xe mui trần trẻ trung, cáu cạnh của Lexus.

Theo một số nguồn tin cho biết, siêu xe mui trần Lexus IS 250C mà Minh Hằng mới tậu có giá không dưới 115.000 USD (tương đương 2,4 tỷ đồng) tại Việt Nam. Đây là chiếc 4 bánh thứ 3 mà ca sĩ này từng sở hữu, trước đó là hai chiếc BMW 2 cửa, và Volkswagen Beetle.

Minh Hằng sắm mui trần Lexus IS 250C

Chiếc Lexus IS 250C màu trắng mới coóng của Minh Hằng

Siêu xe Lexus IS 250C màu trắng sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất mới mẻ với những nét kết hợp độc đáo giữa hai dòng xe mui trần và coupe. Kiểu dáng thiết kế mang tính khí động học kéo dài toàn bộ thân xe, đi kèm với tổ hợp tấm chắn gầm xe giúp giảm thiểu hệ số cản xuống mức tốt nhất cho xe là 0.29 Cd, đồng thời hạn chế tối đa sự hỗn loạn gió trong khoang lái. Nhờ vậy, khi mở mui, người lái và hành khách vẫn cảm thấy dễ chịu.

Phần mui có kết cấu gồm 3 tấm nhôm nhẹ tách rời, có thể đóng mở tự động bằng một nút bấm bên dưới vô-lăng. Nút này bấm dưới dạng vô cấp và có thể dừng ở những vị trí khác nhau. Với hơn 10 mô-tơ, mui đóng mở trong khoảng thời gian 20 giây.

Ngoài ra, phần mui xe hoàn toàn có thể được thu gọn vào phía trong xe mà không hề để lại một “dấu vết” nào bên ngoài. Bên cạnh đó, với kết cấu mui xếp 3 tấm tiết kiệm không gian, IS 250C còn có khả năng cung cấp những khoảng không lý tưởng dành cho hành lý.

Nội thất của Lexus IS 250 đã được thay đổi khá nhiều với kích thước rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, một số trang bị cao cấp như hàng ghế đầu điều khiển tự động có thể trượt và gập chỉ bằng một nút bấm cho phép hành khách có thể dễ dàng bước vào hàng ghế sau. Ghế trước điều chỉnh điện với chức năng nhớ 3 vị trí còn các ghế sau có khả năng chuyển dịch vị trí ngồi vào bên trong, để tạo ra khoảng không lớn hơn cho phần phía trên đầu, hệ thống điều hòa không khí. Lưng ghế trước cũng được thiết kế đặc biệt để tạo ra chỗ để chân thuận tiện cho người ngồi sau.

Màn hình trung tâm dễ nhìn trong điều kiện đóng mui và hiển thị giao diện điều hòa, âm thanh, kết nối điện thoại. Hộp số tự động 6 cấp có chức năng bán tự động, cho phép xe chạy ở chế độ thể thao. Vô-lăng tích hợp điều khiển âm thanh và sang số bằng tay khi xe vận hành ở chế độ thể thao. Dàn âm thanh 11 loa nối với đầu DVD 6 đĩa. Camera lùi sẽ hiển thị lên màn hình khi cài về số R,

Sức mạnh của Lexus IS 250 đến từ động cơ V6 dung tích 2,5 lít có khả năng sản sinh công suất lên đến 204 mã lực. Khi kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 9 giây, và vận tốc tối đa 210 km/giờ.

Được biết, ngoài Minh Hằng đang sở hữu chiếc mui trần Lexus IS 250 màu trắng còn phải kể đến Á hậu hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng cũng đang có trong tay chiếc siêu xe lộng lẫy này.