Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Kem đặc trị nám bằng trái cây

Các sản phẩm kem đặc trị nám đến từ các thương hiệu nổi tiếng chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn, nhưng cái giá để có về nó luôn khiến người mua luôn đắn đo suy nghĩ, hiểu được vân đề đó

Chuyên mục kỳ này xin giới thiệu đến các bạn cách làm ra các kem đặc trị nám bằng trái cây vô cùng đơn giản mà hiệu quả thì không thể nào không bất ngờ !

Cà Chua – Vốn được coi là một nguồn dự trữ sinh tố C vô cùng phong phú của tự nhiên, nó có tác dụng vô cùng thần kì với những đốm nám trong những ngày đầu hình thành. Phương pháp vô cùng đơn giản, bạn hãy bổ sung 1 ly sinh tố cà chua vào khẩu phần ăn hằng ngày của mình, đồng thời cắt cà chua thành những lát mỏng để luôn hạt rồi đắp lên mặt làm mặt nạ trị nám vô cùng hiệu, kết hợp “trong uống ngoại bôi” thì chẳng bao ngày, những vết nám tàn nhang cứng đầu nhất cũng phải chào thua và chạy trốn thôi.

Đào – khi xưa Tôn Ngộ Không đã lên thiên đình ăn trộm những quả đào tiên để có được tuổi thọ trường kỳ...thật không ngoa vì sao dân gian luôn ví quả đào như loại quả của sức sống và thần kỳ, trong loại quả này chứa rất nhiều sinh tố vi lượng A và C, đúng là “thần dược” dành cho làn da bị khô nám của các eva. Bạn hãy xay nhuyễn quả đào với 1 thìa café sữa chua. Bôi hỡn hợp này lên vùng bị nám trong khoảng nửa h đồng hồ rồi rữa lại với nước ấm, sử dụng kem đặc trị nám cách này sẽ cải thiện làn da và làm cho da sáng trắng. Thực hiện 2 lần một tuần để có kết quả ngoài mong đợi bạn nhé.