Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • House of Cha - thương hiệu trà sữa mới đã “đại náo” phố đi bộ Hồ Gươm

House of Cha - thương hiệu trà sữa mới đã “đại náo” phố đi bộ Hồ Gươm

Dù chỉ mới chính thức hoạt động tại thủ đô, tuy nhiên hiệu ứng mà House of Cha mang lại với cộng đồng trẻ Việt thật sự khủng khiếp, đánh bật cả những thương hiệu trà sữa nhẵn mặt tại Việt Nam.

Vậy điều gì đã khiến brand mới này khiến nó có sức hút đến vậy? Đẳng cấp đến từ thương hiệu cao cấp. Nếu như trước đây, trà sữa gần như chỉ nhắm đến các bạn đang học sinh, sinh viên đại học thì nay trà sữa còn là điểm lui tới của rất nhiều gia đình, hội bạn bè trong thời gian rảnh. Ngày nay, khách hàng uống trà sữa không chỉ đơn thuần là nhu cầu giải khát mà còn là nhu cầu khuây khỏa tinh thần. Vì vậy, không gian, view quán là điều mà khách hàng hướng đến đầu tiên trong việc lên list các địa điểm ăn uống “ruột”. Tọa lạc trên phố đi bộ Hồ Gươm, House of Cha 67 Đinh Tiên Hoàng tự hào là một trong những quán trà sữa có vị trí đẹp nhất Việt Nam.

phoi canh bo sung.jpg

House of Cha trở thành điểm đến “ruột” của cộng đồng teen Hà Thành. Nằm tại con phố tấp nập nhất thủ đô, cơ sở mới này là nơi mang đến bạn trẻ một không gian thưởng thức trà sữa siêu sang chảnh với thiết kế trẻ trung, năng động. Các bạn có thể vừa nhâm nhi một ly trà sữa thơm ngon đúng điệu giữa lòng thủ đô, vừa có thể đưa mắt ra thưởng thức khung cảnh cổ kính, bình lặng nhưng không kém phần lung linh của Hồ Gươm, nghĩ đến đã thấy tuyệt vời rồi phải không? Đặt biệt, với thiết kế quán vô cùng sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất trẻ trung, đối với những tín đồ thích selfie, House of Cha quả thực là điểm đến hấp dẫn bạn, khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung năng động của House of Cha thật sự đã nói lên được đẳng cấp của thương hiệu trà sữa mới nổi này. Mặt khác, trong bối cảnh quá nhiều sự lựa chọn, nếu khách hàng không thoải mái với dịch vụ, nhìn thấy phong cách không chuyên nghiệp thì gần như chắc chắn 100% thương hiệu trà sữa đó sẽ mất khách. Nắm rõ tâm lý khách hàng, House of Cha hướng tới một thương hiệu trà sữa không chỉ sang chảnh - an toàn – ngon –giá hợp lý mà còn phải tâm lý, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Và trên thực tế, brand này đã hiện thực hóa xuất sắc mọi dự định của mình, mới ra mắt được chưa đầy 1 tháng nhưng hiệu ứng mà khách hàng mang lại thật sự là “cú hích” với thương hiệu mới này. Với quan điểm chất lượng dịch vụ cũng phải “thơm ngon” như chính cốc trà sữa trao cho khách”, đội ngũ House of Cha luôn khiến “thượng đế” của mình phải gật gù thích thú, mê mẩn không ngừng. Tem nhãn đẹp và bắt mắt, đơn hàng nhập nhanh và chính xác, chia rõ từng món trên hóa đơn, nụ cười thân thiện của nhân viên đưa đồ v…v… tất cả những thứ “nhỏ nhỏ” ấy hiện nay đang đều đóng góp vào sự trung thành của khách hàng với thương hiệu trà sữa này.

Một ly trà sữa House of Cha hội tụ đầy các yếu tố “vàng” : chất lượng – an toàn – ngon – bắt mắt – giá hợp lý. Đặc biệt, với mong muốn mang đến cho giới trẻ những cốc trà “hàng hiệu giá bình dân”, House of Cha đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một thương hiệu trà sữa hợp khẩu vị người Việt, giá cả hợp lý và chinh phục khách hàng bằng chất lượng tốt nhất. So với các quán trà sữa đang “đại náo” ở Hà Thành như Gong Cha; Dingtea… mặt bằng giá thành của House of Cha ở một mức giá “yêu thương” hơn nhiều với các hãng trà sữa trên. Đến với House of Cha các bạn sẽ được thưởng thức món trà kem sữa “thần thánh” và vị trân châu lạ thơm mà không một nơi nào có được.

Một ly House of Cha thơm ngon đúng điệu chỉ có giá bằng 2/3 so với các hãng trà sữa đắt đỏ trên thị trường. “Nhất vị - Nhị giá” là điều khiến House of Cha dần chiếm trọn cảm tình của khách hàng và brand mới này đang có dấu hiệu sớm trở thành hãng trà sữa “bom tấn” với cộng đồng giới trẻ Việt. Bằng chứng là dù mới trình làng trên thị trường nhưng hầu khách hàng đều tỏ ra vô cùng thích thú, hài lòng về chất lượng trà sữa cũng như thực đơn của House of Cha. Điểm đến sang chảnh này còn là nơi yêu thích của nhiều gương mặt hotface được cộng đồng teen yêu thích như: Quỳnh Kool, Yến Xôi, MC Mù Tạt…

Các gương mặt hoteen, hotface đình đám như Quỳnh Kool, Yến Xôi, MC Mù Tạt… cũng phải gật gù vì ly trà sữa House of Cha quá “đáng đồng tiền bát gạo”. Nếu bạn may mắn ở Hà Nội thì còn chần chừ gì không tụ tập bạn bè đến ngay 67 Đinh Tiên Hoàng để thưởng thức một ly House of Cha thơm ngon lừng danh và có những giây phút thư thái thỏa mái khi ngắm nhìn view ở đây? Còn đối với những tín đồ trà sữa trong cả nước cũng đừng lo lắng hay ganh tị, vì House of Cha sẽ sớm có những chi nhánh, cơ sở để phục vụ các bạn thôi!