Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Grand World Phú Quốc lọt Top những dự án bất động sản ấn tượng 2019

Grand World Phú Quốc lọt Top những dự án bất động sản ấn tượng 2019

2019 được coi là năm đánh dấu sự ra đời của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng “chất lừ” với quy mô xứng tầm châu lục. Trong số đó chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Grand World Phú Quốc – dự án đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng năm qua.

Phú Quốc – “Điểm sáng” rực rỡ của nền kinh tế đêm

Dự án Grand World tọa lạc tại Bãi Dài (Gành Dầu – Phú Quốc) có tổng diện tích hơn 85ha, được quy hoạch trở thành Tổ hợp Nghỉ dưỡng – Thương mại dịch vụ đẳng cấp. Grand World Phú Quốc có mật độ xây dựng chỉ 19,68%, ưu tiên không gian cho cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng phục vụ du khách vui chơi, mua sắm và sử dụng dịch vụ như công viên ngoài trời, đường dạo bộ, hồ cảnh quan, nhà hàng, quán bar,…

Grand World Phú Quốc lọt Top những dự án bất động sản ấn tượng 2019

Điểm đến sôi động bậc nhất Đông Nam Á

Trong đó, điểm nhấn nổi bật là các tuyến phố mua sắm đi bộ sầm uất chạy dọc dự án, gồm 979 căn shop thương mại, chia thành 3 phân khu: Khu phố Thượng Hải - The Shanghai, Khu phố Đông Dương - The Indochine, Khu phố Địa Trung Hải - The Mallorca, tương ứng với 3 phong cách kiến trúc và quy hoạch ngành hàng khác nhau. Các căn shoptel có diện tích từ 70m2 đến 120m2, được thiết kế thông minh, phù hợp với các loại hình kinh doanh, mua sắm đa dạng.

Grand World Phú Quốc lọt Top những dự án bất động sản ấn tượng 2019

Thừa hưởng hệ thống tiện ích 5 sao

Bên cạnh 3 phân khu thương mại sôi động, Tổ hợp Grand World Phú Quốc còn sở hữu hệ thống condotel từ 3-5 sao đa dạng với hai khách sạn 5 sao đẳng cấp, năm khách sạn 4 sao và năm khách sạn 3 sao, cung cấp hàng nghìn phòng khách sạn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng của lượng khách du lịch tới Phú Quốc.

Tháng 12 vừa qua, Vinpearl Grand World Condotel chính thức ra mắt nhà đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, qua đó mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn tại thị trường tiềm năng Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc lọt Top những dự án bất động sản ấn tượng 2019

Đặc biệt, mini-hotel là dòng sản phẩm mới, hấp dẫn các nhà đầu tư bởi loại hình khách sạn năng động này có tiềm năng hút khách do thừa hưởng nền tảng tiện ích dịch vụ của cả tổ hợp. Chủ sở hữu có thể kinh doanh và vận hành khách sạn của riêng mình. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn VinGroup.

Đông Tây Land – Đại lý chiến lược phân phối Vinpearl Grand World Condotel Phú Quốc

Địa chỉ: Đông Tây Building, Số 192 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0977 48 7777

Website: https://dongtayland.vn/