Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Giiàn giáo ngoài giúp trác, sơn, bả,…

Giiàn giáo ngoài giúp trác, sơn, bả,…

Nhiệm vụ chính của giàn giáo ngoài trong các công trình xây dựng là giúp để bắt lưới an toàn, trác, sơn, bả … trong các dự án đấu thầu các công trình bạn sẽ thấy người ta luôn chú trọng và quan tâm tới số lượng các loại giàn giáo ngoài.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Trong ngành xây dựng thì giàn giáo có khá nhiều nhiệm vụ quan trọng từ việc làm giá đỡ cho hệ thống bê tông, coppha,… chơ tới việc tạo nên chỗ đứng vẫn chắc cho người lao động đứng để tiện hơn và dễ dàng hơn trong việc thi công một số công việc ở trên cao,… và với loại giàn giáo ngoài thì nhiệm vụ chính của nó là giúp người lao động có thể thực hiện các công việc như sơn, trác, bả,… và một nhiệm vụ khác ở các công trình xây dựng đó là để mắc lưới bảo hộ xung quanh công trình.

Thực ra giàn giáo xây dựng ngoài hay trong điều giống như nhau và chỉ khác ở chỗ nhiệm vụ chính của nó trong ngành xây dựng. Tuỳ vào công trình mà người ta có sử dụng và tính toàn giàn giáo ngoài hay không (thông thường thì người ta sử dụng giàn giáo ngoài chỉ ở các công trình xây dựng lớn và cần phải được bảo hộ bằng lưới).

Khái niệm giàn giáo ngoài chủ yếu để người ta tính toán số lượng giàn giáo cần sử dụng trong một công trình xây dựng có quy mô lớn. Vì vậy đa số mọi người ít khi biết tới khái niệm giàn giáo ngoài và cũng không hiểu giàn giáo ngoài là gì J.