Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá thùng sơn 18 lít

Chịu ảnh hưởng của dòng sơn, hãng sơn nên giá thùng sơn 18 lít cũng khác nhau tùy vào sơn có thương hiệu hay chưa, chất lượng của sơn như thế nào?

Giá thùng sơn 18 lít căn cứ vào chất lượng của hãng sơn nào, dòng sơn nào trong hãng, với tính năng như thế nào. Vậy nên bạn phải xác định được bạn một trong những vấn đề sau đây để đội ngũ nhân viên Sơn Bảy Màu có thể tư vấn cho bạn tận tình nhất.

Thùng sơn 18 lít nặng bao nhiêu kg

1. Sơn bạn mua cần có những yêu cầu tính năng gì?

Có nhiều tính năng tích hợp trong nhiều loại sơn, cũng có hãng sơn đã áp dụng được công nghệ tiên tiến và tất cả những chức năng cơ bản được đưa vào một loại sơn, nhưng lời khuyên chân thành nhất vẫn là muốn sử dụng với nhu cầu như thế nào thì chỉ chọn những sản phẩm chỉ chuyên về chức năng đó, ví dụ như muốn chống thấm, chống kiềm cực tốt thì nên chọn sơn Dulux Weathershield chất chống thấm, vì sản phẩm này đã được chứng minh bằng thực nghiệm trên thị trường và được người tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm chống thấm tốt nhất hiện nay.

dulux-weathershield.jpg" style="width: 600px; height: 426px;" />

Sơn Dulux Weathershield chất chống thấm một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Dulux

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

2. Bạn muốn mua sơn hãng nào?

Hiện nay, nhiều ông lớn muốn gia nhập vào ngành sơn với nhiều cái tên khác nhau, khi mà thị trường bị chia nhỏ với hơn 100 hãng sơn thì việc chọn sơn cho hãng nào cũng là vấn đề khó với bạn. Bạn nên chọn những hãng sơn có thương hiệu, nổi tiếng và đứng vững trên thị trường hơn là những cái tên xa lạ chưa chứng thực được chất lượng của mình trên trường quốc tế.

3. Chi phí bạn có thể bỏ ra cho việc mua sơn là bao nhiêu với thùng 18 lít ?

Điều kiện tài chính của khách hàng quyết định không nhỏ đến việc lựa chọn sản phẩm sơn phù hợp cả về chất lượng lẫn về giá, làm sao cho khách hàng hiểu được rằng, giá thì luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Giá của sản phẩm sơn ngoại thất sẽ mắc hơn nội thất, giá sơn lót sẽ rẻ hơn là sơn phủ, nên việc báo giá thùng sơn 18 lít phải hiểu về nhu cầu của khách hàng kĩ hơn.

Sơn nhà sẽ cho chi phí tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi người

Gọi ngay cho Sơn Bảy Màu để biết cụ thể về giá thùng sơn 18 lít của tất cả các hãng sơn mà bạn quan tâm, thấy giá sơn nào phù hợp với điều kiện của mình thì chọn. Sơn Bảy Màu luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn cho quý khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực.

Công ty chuyên cung cấp tất cả các dòng sơn cam đoan là chính hãng, không bán hàng giả, hàng nhái trên thị trường với mục tiêu hướng tới sự phát triển vững mạnh và đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

SONBAYMAU.COM