Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Gel lô hội trị sẹo rỗ hiệu quả và an toàn

Gel lô hội trị sẹo rỗ hiệu quả và an toàn

Những phương pháp điều trị sẹo lõm, điều trị sẹo rỗ từ thiên nhiên thường được nhiều người chú trọng ứng dụng, bởi những tiện ích mà nó mang lại. Một trong những nguyên liệu tiêu biểu chính là gel lô hội trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn.

Gel lô hội trị sẹo rỗ hiệu quả và an toàn

Từ lâu, lô hội (nha đam) được xem là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong nhu cầu thẩm mỹ. Gel lô hội có thể thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, trị mụn, ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra trên da… Đặc biệt, hiện nay, gel lô hội điều trị sẹo rỗ là một trong những vấn đề được nhiều người biết đến và ứng dụng.

Sử dụng gel lô hội lăn kim, cách thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy một nhánh lô hội, cắt bỏ phần vỏ và lấy phần thịt, cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn sẽ có được một hỗn hợp gel lô hội trị sẹo lõm. Sử dụng gel lô hội này để đắp mặt nạ trên da mặt thường xuyên sẽ làm mờ những vết sẹo lõm hiệu quả. Đặc biệt, lô hội thường mát cho da, lành tính, vì vậy, sử dụng gel lô hội trị sẹo lõm sẽ không gấy kích ứng da, không để lại bất kì di chứng nào cho da.

Các bạn cũng có thể kết hợp gel lô hội trị sẹo lõm với chanh và mật ong để có được hiệu quả điều trị sẹo lõm tối ưu nhất.