Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Titan Regalia dòng sản phẩm sang trọng cho phái mạnh

Đồng hồ Titan Regalia dòng sản phẩm sang trọng cho phái mạnh

Cùng với Raga và Edge, đồng hồ Titan Regalia là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng đã làm nên thương hiệu của Titan trên thị trường đồng hồ thế giới, được yêu thích bởi những thiết kế đầy nam tính và sang trọng bậc nhất.

Đồng hồ Titan Regalia là một dòng đồng hồ đeo tay dành riêng cho phái mạnh của thương hiệu Titan, trong khi Egde hướng đến những thiết kế thanh lịch và năng động thì dòng sản phẩm này của Titan lại mang đến cho các mày râu những sự lựa chọn mang hơi hướng của sự sang trọng và quý phái.

Có thể nói rằng, đồng hồ Titan Regalia là dành riêng cho các quý ông bởi đường nét thiết kế nam tính, trưởng thành và sang trọng. Hầu hết các sản phẩm của dòng đồng hồ này khá cổ điển, đơn giản nhưng tinh tế. Tông màu chủ yếu là màu tối kết hợp cùng các chi tiết mạ vàng, bạc sáng bóng làm tăng sự hào nhoáng và cảm giác sang trọng cho chiếc đồng hồ.

Các bậc doanh nhân và những quý ông có thể sử dụng các sản phẩm đồng hồ Titan Regalia để thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của mình trong cuộc sống hằng ngày. Nét đẹp cổ điển đơn giản nhưng không kém phần thu hút và khá nam tính cho những sản phẩm đồng hồ này.

Cùng với một bộ máy tuyệt vời chất lượng hàng đầu của thương hiệu Titan đình đám, đồng hồ Titan Regalia với thiết kế bắt mắt đã nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng nam ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng và quý phái từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.