Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ nữ chính hãng

Có thể nói, đồng hồ nữ được xem là một trong số những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Ngoài công dụng trang trí, tô điểm thêm cho bộ trang phục, nó còn mang lại nhiều lợi ích trong công việc, giúp bạn hoàn thành tốt mọi công việc, mang lại nhiều thành công trong cuộc sống.

Một chiếc đồng hồ nữ đẹp, hợp thời trang chưa chắc đã phù hợp với bạn. Vì thế, bạn nên chú ý chọn đồng hồ sao cho vừa đẹp, hợp với gu thời trang, sở thích, cá tính, phong cách và kích cỡ tay của mình để có thể khai thác tối đa những ưu điểm mà chiếc đồng hồ mang lại.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo một số thông tin trước khi chọn mua đồng hồ để chọn được đúng hàng chính hãng mà không phải hối tiếc về sau:

- Kiểm tra dây trước khi mua: cầm dây lên và thực hiện động tác lắc đi lắc lại xem có hiện tượng gì không (vì nếu là hàng chính hãng thì sẽ rất chắc chắn, hàng nhái thì ngược lại).

- Những đường nét khắc, dập: hàng thật thường có những đường nét rất sắc sảo, đồng đều, không bị nhòe (thường khắc số ở dưới đáy, thông thường thì bạn phải xem thường xuyên mới có thể phát hiện lỗi của dấu hiệu này).

- Kim đồng hồ: điều này là điểm quan trọng vì hàng nhái thường không làm được (kim đồng hồ được làm cân đối và đều nhau).