Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ nam rolex

Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ nam cao cấp trên thị trường hiện nay, hiển nhiên, chúng ta không thể bỏ qua nhãn hiệu Rolex, một trong số những thương hiệu đình đám nhất hiện nay.

Là một trong những dòng đồng hồ nam được nhắc đến nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Rolex được người tiêu dùng yêu thích bởi độ tinh xảo, đẳng cấp, lại khá tinh tế bằng chính những đường nét trên các sản phẩm được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, hiện có khá nhiều loại đồng hồ nhái giống hệt với các sản phẩm của thương hiệu này, bạn có thể tham khảo một số cách để phân biệt hàng thật và hàng giả bên dưới:

- Thông thường thì kim giây của hàng giả thường di chuyển nhát gừng, giật cục trong khi chiếc rolex thật thì kim giây sẽ chuyển động rất êm ái.

- Về sức nặng của chiếc đồng hồ, rolex thật thường nặng hơn so với hàng giả vì chúng được làm từ kim loại chất lượng cao.

- Đối với dây tự động gần cạnh đồng hồ: chiếc rolex thật thường được thiết kế đơn giản còn chiếc được nhái thường được chạm trổ bằng những đường rãnh tinh tế hệt như một tác phẩm kỳ công.

- Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra phần kính của chúng qua mặt đồng hồ: phần kính của chiếc rolex thật sẽ phóng to ngày hiển thị. Được biết, chức năng này rất khó để làm nhái.

Chúng tôi chắc rằng sau những thông tin này thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rolex mà không phải lo lắng về việc mua phải hàng nhái đúng không nào.