Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ đeo tay nam giá rẻ cực kì cuốn hút

Đồng hồ đeo tay nam giá rẻ cực kì cuốn hút

Đồng hồ đeo tay luôn là một món trang sức dành cho nam giới ở mọi lứa tuổi và tính cách. Với bộ sưu tập 5 chiếc đồng hồ đeo tay cực kì đẹp và ấn tượng dành cho nam giới sau đây chắc hẳn sẽ giúp rất nhiều bạn có thêm những chiếc đồng hồ đẹp vào trong bộ sưu tập đồng hồ đeo tay của mình.
Đồng hồ đeo tay nam giá rẻ cực kì cuốn hút
Tuy định nghĩa về cái đẹp của đàn ông và phụ nữ khác nhau nhưng chỉ cần là con người thì bao giờ cũng chuộng những thứ được cho là đẹp trong mắt họ và trong mắt những người xung quanh. Điều này cũng không loại trừ chiếc đồng hồ đeo tay nam vốn là một phụ kiện thời trang khó có thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Đây cũng là lý do ngay từ những ngày đầu tiên ra đời chiếc đồng hồ đã dần có vẻ ngoài hào nhoáng, tinh xảo và đẹp đẽ dưới mắt thẩm mỹ của thời đại đó.
Thời đó, những quý ông thời đại đó rất chuộng những chiếc đồng hồ bỏ túi tôn lên vẻ ngoài lịch thiệp và cao quý của mình. Thời nay, phái mạnh cũng rất cần vẻ ngoài chính chắn và phù hợp trang phục trên chiếc đồng hồ thời trang nam của mình trong thời đại thời trang bùng nổ như hiện nay. Để có thể tạo cho mình vẻ bề ngoài thu hút và đẳng cấp hơn nữa với chi phí tiết kiệm nhất, hãy theo dõi bộ sưu tập 5 chiếc đồng hồ thời trang nam giá rẻ dưới đây nhé.
Bộ Sưu Tập đồng hồ đeo tay nam Giá Rẻ Đẹp Cho Phái Mạnh
Mã Sản Phẩm: Candino B7 – C4362/2
Kiểu Dáng: Nam
Máy: Pin (Quartz)
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ hay còn gọi là inox
Chất liệu dây: Thép không gỉ hay còn gọi là inox
Mặt kính: Kính Sapphire (Kính Chống Trầy)
Mã Sản Phẩm: Candino B10 – C4539/1
Kiểu Dáng: Nam
Máy: Pin (Quartz)
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ hay còn gọi là inox
Chất liệu dây: Thép không gỉ hay còn gọi là inox
Mặt kính: Kính Sapphire (Kính Chống Trầy)
Chức Năng: Lịch Ngày
Mã Sản Phẩm: Candino B13 – C4493/1
Kiểu Dáng: Nam
Máy: Pin (Quartz)
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ hay còn gọi là inox
Chất liệu dây: Thép không gỉ hay còn gọi là inox
Mặt kính: Kính Sapphire (Kính Chống Trầy)
Chức Năng: Lịch Ngày
Mã Sản Phẩm: Orient B27e – FUG1W001B9
Kiểu Dáng: Nam
Máy: Pin (Quartz)
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ hay còn gọi là inox
Chất liệu dây: Thép không gỉ hay còn gọi là inox
Mặt kính: Kính Cứng
Chức Năng: Lịch ngày – Lịch thứ
Tham khảo thêm: đồng hồ cơ nam
Mã Sản Phẩm: Seiko B27a – SSC067P1
Kiểu Dáng: Nam
Xuất Xứ: Nhật Bản
Máy: Solar (Năng Lượng Ánh Sáng)
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ (Stainless Steel)
Chất liệu dây: Thép không gỉ (Stainless Steel)
Mặt Kính: Kính cứng (Mineral Glass)
Kích Thước: 11 x 45mm
Độ Chịu Nước: 10 bar (Water Resistant 100m)
Chức Năng: Lịch ngày – Giờ 24h – Đồng hồ thể thao chronograph
Mua đồng hồ thời trang nam cao cấp hay đồng hồ thời trang nam giá rẻ
Dù bạn là người có thể chi mạnh tay hay phải tiết kiệm từng chút một thì nhắc đến vấn đề này, sẽ có không ít người đắn đo lựa chọn giữa việc mua đồng hồ đeo tay nam cao cấp hay mua đồng hồ giá rẻ. Nhiều người cảm thấy đã xài đồng hồ thì phải xài cho sang, tội tình gì đi mua đồng hồ giá rẻ hoặc là đồng hồ giá rẻ là những loại đồng hồ kém chất lượng. Tuy không hẳn là hoàn toàn sai nhưng suy nghĩ này cũng có rất nhiều định kiến sai lầm về sản phẩm đồng hồ thời trang giá rẻ. Tại sao lại nói như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về đồng hồ đeo tay nam thời trang giá rẻ nhé.
đồng hồ thời trang nam giá rẻ đồng hồ thời trang nam đồng hồ đeo tay nam thời trang
Thứ nhất: có rất nhiều sản phẩm đồng hồ thời trang nam do những hãng đồng hồ danh tiếng sản xuất, ví dụ như Casio, Seiko, Orient, Timex, Titan, … Những sản phẩm này hoàn toàn là mặt hàng chất lượng được công nhận đủ tiêu chuẩn lưu hành trên thị trường chứ không phải cứ hàng rẻ tiền là chất lượng kém.
Thứ hai: việc mua một sản phẩm giá rẻ tốt thay vì mua một chiếc đồng hồ cao cấp có hiệu quả hoạt động tương đương trong khi giá lại cao hơn chứng tỏ bạn là người có năng lực tiêu dùng thông minh. Hãy nhớ, chưa hẳn đắt tiền là tốt, đừng quá chạy theo giá trị thương hiệu mà bỏ qua những món hời đồng hồ đeo tay nam thời trang giá rẻ này nhé.
Thứ ba: tất nhiên trong những chiếc đồng hồ thời trang nam giá rẻ sẽ luôn có những sản phẩm kém chất lượng rẻ tiền đến từ những nhà sản xuất chạy theo lợi nhuận và không có đạo đức kinh doanh. Để tránh mua trúng những sản phẩm này, các bạn chỉ nên mua đồng hồ ở nơi bán uy tín, chọn những hãng có tên tuổi thay vì những cái tên lạ hoắc, những chiếc đồng rẻ đến kinh ngạc…
Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay nam thời trang ở Đồng Hồ HT
Đồng hồ là một mặt hàng xa xỉ đối với nhiều người, vì vậy, mua đồng hồ cần phải rất cẩn thận không thì tiền mất tật mang nếu dính trúng một chiếc đồng hồ thời trang nam giá rẻ thực sự rẻ tiền kém chất lượng của trung quốc. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn tránh được những rắc rối này đến đến Đồng Hồ HT.
HT cam kết những chiếc đồng hồ thời trang nam giá rẻ được bán ra đều là hàng chính hãng có giấy ủy quyền bán lẻ của nhà phân phối. Ngoài ra để đem lại sự an tâm hơn cho khách hàng, không cần biết chính hãng bảo hành của chiếc đồng hồ đó là bao lâu, tất cả những chiếc đồng hồ chính hãng mua tại HT đều được bảo hành lên đến năm năm. Trong đó, sau khi kết thúc thời gian bảo hành chính hãng, đồng hồ thời trang nam giá rẻ chính hãng của bạn sẽ tiếp tục được bảo hành tại HT cho đến khi đủ 5 năm.
Còn gì tuyệt vời hơn nữa, hãy đến và trải nghiệm mức giá tốt cho một chiếc đồng hồ tốt giá rẻ chất lượng và sự chuyên nghiệp củaHT nào !!!