Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Độ tuổi nào nên sử dụng xe đẩy nhất?

Độ tuổi nào nên sử dụng xe đẩy nhất?

Là sản phẩm được sử dụng quan trọng trong các gia đình hiện nay, nhờ có xe đẩy, bé sẽ dễ dàng tập quen với môi trường bên ngoài, hiếu động hơn. Song, cụ thể là trong độ tuổi nào thì bé cần phải sử dụng xe đẩy?

Thông thường, trong độ tuổi từ sơ sinh đến 3 tuổi là khoảng thời gian bé cần được sử dụng xe đẩy em bé nhất. Bởi đây là thời điểm giúp bé tăng được tính năng động nhất, cũng, thời điểm giúp các mẹ có thể tiện chăm sóc sinh hoạt cho bé nhất.

Độ tuổi nào nên sử dụng xe đẩy nhất?

Tùy vào độ tuổi khác nhau mà sự chọn lựa cũng cần được kỹ càng hơn, nếu trẻ nhỏ hơn 6 tháng hoặc từ 6 tháng đến 1 tuổi, 1 đến 2 tuổi hoặc 2 tuổi trở lên thì cũng cần sử dụng một chiếc xe đẩy phù hợp hoặc có thể cùng một chiếc nhưng tích hợp các tính năng, hệ điều chỉnh bậc, ngồi nằm sao cho phù hợp và đảm bảo nhất.

Độ tuổi nào nên sử dụng xe đẩy nhất?

Hầu hết, các dòng xe đẩy trên thị trường hiện cũng đang đáp ứng được nhu cầu sử dụng này, điển hình nhất có thể kể đến là xe đẩy Combi của Nhật Bản với nhiều mẫu mã đa dạng, các thiết kế hiện đại, sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, các mẫu mã của thương hiệu xe đẩy Combi còn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, có thể sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau của bé, cùng những loại xe tự động, đa năng cũng là sự chọn lựa đáng tin cậy để mẹ lựa chọn và sử dụng phù hợp với mong muốn tiện lợi nhất cho bé.