Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Độ bền của bóng đèn led Philips chính hãng

Độ bền của bóng đèn led Philips chính hãng

Bóng đèn led Philips chính hãng có tuổi thọ tối thiểu 10.000h, hiệu quả cao trong việc thay thế đèn truyền thống.

Bóng đèn led Philips có giá trị sử dụng siêu bền với tuổi thọ đạt mức 10.000 giờ chiếu sáng và được làm từ những chất liệu chắc chắn, vì thế nó giúp người dùng tiết kiệm chi phí thay mới, bảo trì hệ thống ánh sáng.

Bóng đèn led Philips là thiết bị chiếu sáng được ứng dụng phổ biến trong các hộ gia đình, hộ kinh doanh và các công trình khác. Không chỉ sở hữu chất lượng ánh sáng vượt trội, sản phẩm này còn có giá trị sử dụng bền bỉ.

Là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Philips, những chất liệu cấu tạo nên đèn đều là những chất liệu siêu bền như nhôm đúc, thép không gỉ nên có khả năng chống gỉ, chống oxy hóa và các lực tác động rất cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình thử nghiệm ngặt trước khi đưa vào thị trường.

đèn led bulb philips

Do đó, sản phẩm có thể thích ứng tốt với tất cả các điều kiện môi trường khắc nghiệt như bụi bẩn, ẩm ướt... Bộ phận tản nhiệt hoạt động rất tốt vừa bảo vệ đèn vừa hạn chế lượng nhiệt tản ra môi trường. Những yếu tố này góp phần tạo nên tuổi thọ đèn led Philips đạt đến 10.000 giờ chiếu sáng, gấp nhiều lần so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống khác, giúp bạn không cần phải bỏ tiền ra thay mới, bảo trì hệ thống ánh sáng thường xuyên.

thông số led philips

Đèn có hiệu suất phát quang cao, cường độ ánh sáng mạnh. Bạn sẽ không cần phải chật vật với ánh sáng lu mờ của các thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn dây tóc mà sẽ được thoải mái sinh hoạt, thư giãn trong không gian ngập tràn ánh sáng. Bởi vì ánh sáng đèn không bị chớp nháy nhiều lần, độ sáng không bị giảm dần theo thời gian giúp không gian được chiếu sáng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với ánh sáng dịu nhẹ và rõ nét, mắt bạn sẽ không bị mỏi mắt, nhức mắt nếu tiếp xúc lâu với ánh sáng của đèn.

bảo hành philips