Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Dịch vụ vận tải đường biển chuyên nghiệp

Dịch vụ vận tải đường biển chuyên nghiệp

VDM Forwarder là một nhóm hậu cần cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp / dịch vụ giao nhận vận tải tới các điểm đến trên toàn thế giới.

Dịch vụ vận tải đường biển chuyên nghiệp

 

Với một mạng lưới kết nối của các đại lý mạnh mẽ và chuyên nghiệp trên toàn cầu, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất, không có vấn đề gì về kích thước, trọng lượng hay mặt hàng trong quá trình vận tải đường biển. Một sự pha trộn hoàn hảo của kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp giúp việc kiểm soát chính xác về mọi hoạt động, toàn bộ quá trình di chuyển của tàu hàng đảm bảo thời gian giao nhận hàng nhanh chóng, đáng tin cậy với một mức chi phí không thể rẻ hơn.

Thị trường vận tải biển ở Việt Nam chỉ vừa mới phát triển trong vài năm gần đây, đó là khi Nhà nước có những bước đầu tư mạnh mẽ và rõ rệt, đồng thời là nhu cầu giao nhận theo hình thức này của các chủ hàng cũng đang bắt đầu tăng cao. Trước một lợi thế như vậy, đó là động lực để VDM không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự chuyên nghiệp toàn diễn nhằm mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Để góp phần hỗ trợ và mang lại sự tiện lợi cao nhất cho các chủ hàng. Khi thuê dịch vụ vận tải đường biển của VDM, cùng gói dịch vụ Door to Door, chúng tôi sẽ giúp khách hàng lo liệu toàn bộ từ khâu nhận, đem hàng lên tàu, lo liệu các thủ tục giấy tờ cần thiết và giao tận tay người nhận. Là khách hàng, bạn chỉ cần thanh toán phí theo giá cước đã thống nhất giữa hai bên mà không cần phải lo lắng hay can thiệp vào bất kỳ công đoạn gì.

Dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển chuyên nghiệp của VDM bao gồm:

- Vận tải hàng hóa khu vực nội địa và quốc tế

- Hàng hóa được vận chuyển trong các thùng container

- Vận tải hàng FLC, CLC

- Chấp nhận vận tải đa dạng mặt hàng, với đủ kích thước và trọng lượng lớn nhỏ khác nhau, đặc biệt cho các những loại hàng lẻ có số lượng ít.

Chúng tôi tự hào là nhà vận tải chuyên nghiệp trên các tuyến đường biển 2 chiều xuất và nhập khẩu từ các cảng Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cái Mép) đi đến các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Thuê dịch vụ vận tải đường biển của VDM, bạn sẽ được:

- Hưởng gói dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo

- Hàng hóa được giao nhận một cách an toàn, đảm bảo chất lượng còn nguyên vẹn khi tới tay người nhận

- Đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng, theo như dự tính

- Cam kết giá cước rẻ, cạnh tranh so với thị trường

- Đầy chủ chính sách đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Hiện nay trên cả nước, Công ty Giao nhận Vận tải VDM ngoài trung sở làm việc được đặt tại TPHCM dành cho chủ hàng miền Nam, còn có văn phòng đại diện tại Hải Phòng để các khách hàng nơi đây và khu vực lân cận có nhu cầu tìm tới. Nếu cần hỗ trợ thông tin hoặc thuê dịch vụ, quý khách hàng cứ việc liên hệ với chúng tôi qua nhiều hình thức khác nhau, lúc này sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giúp đỡ.