Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led 7 màu 10w hplight phù hợp cho trang trí

Đèn pha led 7 màu 10w hplight phù hợp cho trang trí

Ứng dụng ánh sáng được sử dụng nhiều nơi, không chỉ dừng lại ở việc phục vụ nhu cầu chiếu sáng, đèn pha Led ngày nay còn có nhiều ứng dụng khác và rộng rãi nhất là dùng để trang trí.

Điều này đòi hỏi bản thân 1 chiếc đèn phải có đủ màu sắc khiến sự pha trộn không trở nên nhạt nhẽo, đèn pha Led 7 màu 10W Hplight là 1 trong những thiết bị làm được điều đó.

Nhu cầu giải trí ban đêm càng nhiều do đó là thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của nhiều người. Họ thường chọn điểm đến là những nơi náo nhiệt, ánh sáng lung linh, rực rỡ như: vũ trường, phòng trà, karaoke…

đèn pha Led 7 màu 10w phù hợp trang trí

Cho nên để kích thích nhu cầu của khách hàng các nhà quản lý đã đầu tư những hệ thống đèn pha Led tích hợp ánh sáng như đèn pha Led 10W 7 màu Hplight. Nhờ những thiết bị như vậy, các điểm vui chơi giải trí sẽ thu hút nhiều khách hàng, tăng doanh thu.

Chất lượng của đèn cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm của họ. Thứ nhất nhờ sử dụng chip Led chất lượng cao khiến hiệu suất phát quang đạt 100Lm/W, độ quang thông lên đến 1000Lm, từ đó duy trì hoạt động chiếu sáng liên tục, không gây gián đoạn các cuộc chơi của khách hàng.

Hệ số công suất cao lên đến 98% khả năng hoạt động, chỉ số hoàn màu trên 80%, cho chất lượng ánh sáng hoàn hảo, độ bền màu cao.

Nhờ có vật liệu sản xuất cao cấp, tạo được độ bền chắc, bảo vệ đèn và chip bên trong an toàn tuyệt đối khỏi các tác nhân bên ngoài. Đạt hệ số chống thấm IP65, khiến thiết bị trở nên bền hơn.

Nhờ có công nghệ Led siêu sáng nhưng không gây hỏng mắt hay chói mắt khi sử dụng mà còn tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Nhờ đó tiêt kiệm được chi phí cho nhà đầu tư.

Điểm chính yếu làm nên sự khác biệt của nó là màu sắc 7 màu liên tục được thay đổi theo từng nhịp điệu có sẵn mang đến cảm giác thoải mái, thích thú cho khách hàng, mang lại hiệu ứng ánh sáng tốt, tạo không gian mờ ảo, phù hợp các buổi tiệc tùng, giải trí.

Nhờ hiệu ứng ánh sáng tốt và những lợi ích mà nó mang lại, cho nên ngày càng nhiều nơi có tính chất thư giãn đang lắp đặt và trở thành điểm đến lý tưởng của những ai muốn 1 không gian thoải mái nhưng vẫn lung linh, rực rỡ.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com