Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips chiếu sáng văn phòng

Đèn led Philips chiếu sáng văn phòng

Ứng dụng của đèn led Philips khá rộng rãi. Chúng hầu như có mặt trong mọi không gian và nhiều mục đích khác nhau. Nhưng ứng dụng phải kể đến của loại đèn là được lắp đặt trong văn phòng.

Việc làm việc trong phòng máy lạnh và có đầy đủ ánh sáng đang là nơi lý tưởng cho dân văn phòng. Không ai muốn làm việc trong điều kiện chất lượng ánh sáng kém cả. Vì như thế vừa ảnh hưởng đến chất lượng công việc vừa ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, mỗi văn phòng, công ty dù là nhỏ hay lớn cũng lựa chon đèn chất lượng như led Philips.

Đèn led Philips chiếu sáng văn phòng

Hiệu suất làm việc của một nhân viên văn phòng phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó các yếu tố khách quan như ánh sáng cũng đóng góp ít nhiều. Làm việc lâu, hàng nhiều giờ liền mà không gian không thoải mái chắc chắn hiệu quả làm việc không cao và không thể nào duy trì được lâu. Nhưng khi sử dụng ánh sáng led mọi rắc rối, phức tạp và là khuyết điểm của các đèn truyền thống đều được khắc phục một cách dễ dàng.

Ánh sáng của đèn led Philips mang lại sự minh mẫn và độ tập trung cao. Nguyên nhân là đây là nguồn sáng tự nhiên, độ trung thực cao, rõ nét. Hơn nữa, ánh sáng lại tập trung khiến người làm việc chú tâm công việc mà không bị xao lãng.

Hiệu suất chiếu sáng của đèn cao cũng là nguyên nhân khiến nhà đầu tư lắp đặt chúng. Cũng cùng một công suất nhưng đèn led cho tổng lường ánh sáng lớn hơn, tức nhiều ánh sáng được tỏa ra trên một không gian rộng lớn. Đây chính là sự hiệu quả trong tính toàn chi phí lắp đặt bóng. Mặt khác, đèn tiết kiệm năng lượng nên khá được ưu chuộng. chúng tiết kiệm tới 80% năng lượng so vưới đèn sợi đốt và 50% so với đèn com pac. Một mặt, lắp đặt ít đèn nhưng hiệu quả cao cũng là một sự tinh tế trong chọn lựa sản phẩm, khi không có quá nhiều đèn trên trần, đèn bàn khiến chúng ta đỡ rối mắt hơn.

Đèn led Philips chiếu sáng văn phòng

Vưới các ưu điểm mà đèn led Philips mang lại cho các văn phòng làm việc, chúng sẽ ngày càng được sự tin tưởng của nhiều người hơn nữa.