Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • De Bethune DB28 Digitale Đồng Hồ Đeo Tay Pháp Hiện Đại

De Bethune DB28 Digitale Đồng Hồ Đeo Tay Pháp Hiện Đại

Có thể nói chiếc đồng hồ đeo tay De Bethune DB28 Digitale là một trong những chiếc đồng hồ gây được ấn tượng mạnh mẽ từ ngày khi được tung ra thị trường với thiết kế vô cũng đẹp với sự trang thị thủ công cực kì khéo léo.
De Bethune DB28 Digitale Đồng Hồ Đeo Tay Pháp Hiện Đại
Chiếc đồng hồ đeo tay có tên là De Bethune DB28 Digitale sẽ để lại cho bạn đồng hồ đeo tay pulsar nam sự kinh ngạc với mặt quay số đáng ngưỡng mộ, một bộ máy hoàn hảo tinh tế, thiết kế đặc biệt và được trang trí thủ công cao cấp.
Kể từ khi sáng tạo của De Bethune, kỹ thuật chế tác đồng hồ đeo tay ở thế kỷ 18 là một nguồn cảm hứng vô tận cho những người sáng lập của nó, họ đều ngưỡng mộ sâu sắc và tôn trọng sự khéo léo trong cơ khí, đặc biệt là sự tinh tế thẩm mỹ và nét sang trọng tinh tế của đồng hồ đeo tay Pháp từ thời kỳ Directory. đồng hồ đeo tay DB28 Digitale được trang bị một cơ chế cung cấp năng lượng nhiều màn hình hiển thị chế độ kỹ thuật số cho những giờ nhảy, tương tự cho các phút và cho hình bán nguyệt. Điều này thể hiện một tầm nhìn rất hiện đại của thẩm mỹ của thời đại đó.
Chiếc đồng hồ đeo tay này được gắn trong vỏ có đường kính 45 mm, mặt quay số được trang trí với motif hạt lúa mạch tay Guilloche, với trăng tròn và bầu trời ngôi sao nổi tiếng, phản ánh nét cổ điển nhưng vẫn làm timex nổi bật tính hiện đại của thiết kế. Tông màu bạc theo motif Guilloche cho thấy tất cả vẻ đẹp và sự khéo léo từ các họa tiết của nó. Cân bằng hình ảnh của mặt quay số bắt nguồn từ mặt trăng hình cầu trung tâm trong đó hai bán cầu – một đánh bóng bằng palladium và còn lại là thép tôi.
Bầu trời được mô tả trong nửa hình tròn kéo dài từ 9 giờ đến 3 giờ bởi một cơ chế vòng bi tinh vi mà còn có khả năng hiển thị giờ phút kỹ thuật số. Cũng như mặt quay số của nó, vỏ mạ titan siêu nhẹ của DB28 xác định tính chất hiện đại và thực sự tương lai của DB28 Digitale. Núm điều chỉnh tại vị trí 00:00 và được trang bị với một quai spring cong dựa trên bằng sáng chế đã được cấp từ trước cho phép điều chỉnh đến mức độ milimet chuyển động của nó.
Sự trở lại của đồng hồ đeo tay cho thấy việc hoàn thiện và công nghệ của việc sản xuất bộ máy De Bethune, có các bộ phận thép tôi và cầu được trang trí với motif phong cách Côtes de Genève để nhấn mạnh cách ánh sáng phân bố trên mặt đồng hồ đeo tay và để hướng mắt về phía trung tâm của bộ máy. Họa tiết và sự sáng tạo được hiển thị thông qua cửa sổ bên trên calibre DB2144, đặc biệt được trang bị Barrel De Bethune độc quyền tự điều tiết hai lần, miếng silicon tròn màu trắng cân bằng bánh xe vàng. Sự cân bằng thẩm mỹ và khả năng đọc của DB28 Digitale cũng như những tác động lung linh phát sáng được tạo ra đồng hồ đeo tay rolex nam bởi kỹ thuật ánh sáng trên vật liệu và cuối cùng, chúng kết hợp để tạo ra một bầu không khí hài hòa nhẹ nhàng , đậm đà bản chất sang trọng tinh tế. Bộ máy có khả năng dự trữ năng lượng 5 ngày.