Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đẳng cấp mãi mãi với đồng hồ đeo tay hàng hiệu

Đẳng cấp mãi mãi với đồng hồ đeo tay hàng hiệu

Những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu luôn có giá cao trên thị trường nhưng lại cực kì được ưa chuộng và có giá trị với rất nhiều người. Với một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu thì giá trị của nó mãi mãi theo thời gian mà không bị mất đi. Cùng tìm hiểu những chiếc đồng hồ đeo tay nổi tiếng trên thế giới từ xưa tới nay.
Đẳng cấp mãi mãi với đồng hồ đeo tay hàng hiệu
Đồng hồ đeo tay hàng hiệu – Đẳng Cấp Không Bao Giờ Biến Mất
Ra đời và được sử dụng trong mấy thế kỷ với tư cách một vật dụng tượng trưng cho trí thức và sự cao quý ở Châu Âu, chiếc đồng hồ op chính hãng đã trở thành một món đồ quý giá khó có thể thay thế trong tiềm thức của mỗi người trên thế giới. đồng hồ đeo tay hàng hiệu chẳng những sở hữu những thiết kế đẹp, vật liệu quý giá, chức năng đa dạng mà còn chứa đựng những giá trị phi vật thể đến từ thương hiệu.
Những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu sẽ càng đắt giá và được săn đón khi giá trị thương hiệu của nó càng cao. Đặc biệt những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu phiên bản giới hạn hoặc những chiếc đồng hồ đã ngừng sản xuất, đồng hồ cổ sẽ được định những cái giá trên trời và chỉ được bán cho khách hàng lớn, trong các cuộc đấu giá. Chỉ như vậy thôi đã đủ nói lên mức độ quý giá của chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu trong xã hội.
đồng hồ đeo tay hàng hiệu thật là hấp dẫn đúng không nào, hãy cùng tìm hiểu một chiếc đồng hồ hiệu đến từ hãng Omega Thụy sĩ nhé.
Omega Speedmaster – đồng hồ đeo tay hàng hiệu Danh Tiếng Thế Giới
Thụy Sĩ là đất nước mà những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu vang danh thế giới đã sinh ra. Một trong những hãng đồng hồ có nhiều chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất trên thế giới đó chính là hãng Omega với những chiếc đồng hồ nam hàng hiệu và đồng hồ nữ hàng hiệu hễ ra mắt là nổi tiếng.
đồng hồ đeo tay hàng hiệu Omega Speedmaster ra đời năm 1957 là một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất trên thế giới và một trong những dòng đồng hồ đưa tên tuổi của Omega đi đến đỉnh cao của thế giới đồng hồ cơ hiện nay. Hôm nay chúng ta sẽ đến với Omega Speedmaster Moonwatch Split Seconds Co-Axial Chronograph, một phiên bản nổi bật trong những đời Omega Speedmaster gần đây.
Có lẽ mọi người đều biết được chiếc đồng hồ đầu tiên đặt chân lên mặt trăng theo bước chân của nhà du hành vũ trụ Buzz Aldrin, người thứ hai đặt chân lên mặt trăng sau Neil Amstrong Armstrong. Điều này đã làm mọi thiết kế trên chiếc đồng hồ nam hàng hiệu này luôn lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ orient automatic Speedmaster Moonwatch ban đầu.
Tuy có thiết kế gần như tương tự mẫu ban đầu nhưng Omega Speedmaster Moonwatch Split Seconds Co-Axial Chronograph lại được bổ sung và thay đổi một số chi tiết và tính năng. Nổi bật nhất chính là việc bổ sung thêm tính năng chia giây (Split Seconds) và áp dụng chất liệu Zyrconium (ZrO2) vào trong vỏ máy.
Đồng hồ được làm bằng thép không gỉ có đường kính vỏ là 44,25 mm. Trái tim của đồng hồ là calibre 3612 tự động có thể nhìn thấy ở mặt kính phía sau. Chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu này có khả năng chống nước đến độ sâu 100m. Giá bán 16200 USD được đánh giá là khá phải chăng đối với một sản phẩm Omega Speedmaster danh tiếng đến từ Omega.
Cần nhận thức chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu như thế nào là đúng
Bất kể bạn là nam hay nữ, chỉ cần bạn đeo một chiếc đồng hồ hiệu trên tay, bạn sẽ tự tin hơn hẳn trong các mối quan hệ cũng như giao tiếp tuy nhiên cũng đừng quá lạm dụng điều này nhé. Một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu thường không nằm trong khả năng mua sắm của rất nhiều người dân bình thường trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam cho dù đó có là một chiếc đồng hồ hiệu giá rẻ đi nữa.
Có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu là tốt và đẳng cấp nhưng giá trị chân thật của bạn thân bạn không được quyết định quá nhiều bởi những vật ngoài thân. Hãy nhìn và gương của nhiều nhà lãnh đạo gần đây của Mỹ là Bill Clinton, George Walker Bush chỉ đeo đồng hồ giá rẻ vài chục USD của hãng đồng hồ đeo tay nam, tổng thống đương nhiệm Obama cũng đang dùng đồng hồ Jorg Gray có giá khoảng 350USD mà thôi. Đừng bao giờ vì không có chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu trong tay mà mất đi tự tin vốn có của bản thân mình nhé.
Nếu bạn vẫn mong muốn được dùng một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu thì với giá tiền không quá 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu giá rẻ đến từ Nhật Bản như Seiko, Orient hoặc Đan Mạch là Skagen rồi đấy. Hãy xem xét khả năng của mình trước khi quyết định bất cứ điều gì nhé.
Mách nhỏ với các bạn, hiện nay Đồng Hồ HT đã có bán đồng hồ nữ hàng hiệu và đồng hồ nam hàng hiệu của Seiko, Orient và Skagen. Hãy đến và thử trải nghiệm những chiếc đồng hồ này ngay nhé!!!