Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Công ty LPSG chuyên cung cấp giàn giáo pal

Công ty LPSG chuyên cung cấp giàn giáo pal

Giàn giáo pal là loại giàn giàn hình tam giác vuông với thiết nhỏ gọn, nhẹ nhưng khi lắp rắp xong có thể tạo nên một hệ thống giàn giáo vững chắc và an toàn cho người lao động khi thi công.

giàn giáo Pal

Hiện nay trên thị trường giàn giáo có một loại giàn giáo được sử dụng khá nhiều trong ngành xây dựng là loại giàn giáo Pal, giàn giáo pal có đủ loại màu sắc từ xanh, đỏ, cam, vàng,... nhưng hiện nay đa số các công ty sản xuất chủ yếu cho ra loại giàn giáo pal màu đỏ hoặc màu xanh với độ nổi bật cao.

Giàn giáo pal được có thiết kế lắp ráp cực kì đơn giản và có thể lắp ráp lên cao một cách dễ dàng với các bước kỹ thuật đơn giản trong ngành. So sanh giữa giàn giáo pal và các loại giàn giáo khác thì có thể nói tới việc tiện dụng của loại giàn giáo này. Bạn có thể dễ dàng lắp ráp giàn giáo pal ở mọi vị trí một cách đơn giản. Sự an toàn và độ bền của giàn giáo Pal được cách nha khoa học kiểm tra và đánh giá có mức độ an toàn cực kì cao.

Trong công việc xây dựng thì việc các công nhân ở trên độ cao để xây và thi công cực kì nguy hiểm, họ phải đối mặt với tử thần gần như bằng với số thời gian mà họ ở trên đó. Vì vậy để đảm bảo độ an toàn cho người lao động thì các chủ đầu tử phải sử dụng một hệ thông giàn giáo pal đạt tiểu chuẩn và đúng chất lượng được mua tại các công ty chuyên sản xuất giàn giáo pal.