Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Có nên mua ổn áp lioa?

Câu hỏi có nên mua ổn áp lioa gần đây xuất hiện rất nhiều trên các trang thông tin điện tử ddể trả lời câu hỏi mang tính thắc mắc của nhiều khách hàng.
Với sự đa dạng và tồn tại nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm khách hàng nhận được một sản phẩm chất lượng, cần thiết cho hoạt động sử dụng điện.
Đáp ứng được sự lo lắng của nhiều người, chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu chức năng của ổn áp lioa để đưa ra kết luận cuối cùng là có nên mua sản phẩm hay không.
Chúng tôi nhận thấy trong 10 gia đình thì có khoảng 7 hộ đang sử dụng ổn áp Lioa, nhưng mỗi hộ đều sử dụng công suất ổn áp khác nhau. Sự khác nhau trong việc sử dụng ổn áp Lioa công suất khác nhau phụ thuộc vào yếu tố thiết bị điện sử dụng.
Hầu hết các loại ổn áp đều có chung chức năng chính là ổn áp điều hoà năng lượng một cách tốt nhất với mỗi máy có công suất khác nhau phù hợp với điều kiện hoạt động khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau, hạn chế nguy cơ tang giảm điện áp bất ngờ, tạo hiệu ứng làm việc lâu dài, ổn định cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng ổn áp của mỗi gia đình cũng khác nhau, có hộ tiêu tốn một lượng điện lớn, có hộ thì rất ít nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình.
Vậy có nên mua ổn áp lioa? HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ nói về chức năng của sản phẩm, còn việc mua sản phẩm để sử dụng cần tuỳ thuộc vào yếu tố môi trương,f tình hình hoạt động và sử dụng điện của gia đình.
Cụ thể, nếu gia đình bạn có nhiều thiết bị công suất lớn như máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, máy tính, máy in... với công suất lớn thì nên sử dụng ổn áp Lioa để ổn định điện bởi các thiết bị điện sẽ có những trường hợp không kiểm soát được công suất hoạt động, gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện và tang giảm điện áp thất thường. Và đặc biệt là khu vực điện áp của gia đình nằm trong dải điện áp bất ổn thì việc sử dụng ổn áp Lioa là cần thiết.
Ổn áp lioa có nhiệm vụ chính là ổn định nguồn điện, không những đầu vào mà cả đầu ra. Điều này có được là nhờ nguyên lí hoạt động điều chỉnh động cơ.
Song song đó, máy cũng bảo vệ an toàn gấp ba lần cho thiết bị điện so với các loại ổn áp khác. Ổn áp được trang bị hệ thống bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, đóng ngắt điện chủ động.
Nhà sản xuất đã công bố rằng lượng điện mà loại máy này tiêu thụ chiếm một con số rất nhỏ và không đáng gì so với lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận những kiến thức và ưu đãi tốt từ sản phẩm:
Hotline: (028) 628 99994
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.