Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Cài đặt phần mềm cho iPhone, iPod, iPad ở đâu?

Cài đặt phần mềm cho iPhone, iPod, iPad ở đâu?

Khi sở hữu trong tay sản phẩm công nghệ của Apple như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad hay máy nghe nhạc - giải trí iPod, thì hầu hết người sử dụng mong muốn cài đặt các ứng dụng tiện ích, games hấp dẫn cho sản phẩm để trải nghiệm.

Đối với các ứng dụng, games miễn phí thì luôn bị giới hạn tính năng, rất ít ứng dụng, phần mềm và thường nhàm chán. Còn đối với các phần mềm, ứng dụng không đáng tin cậy (như ứng dụng của bên thứ 3, ứng dụng lậu) thì lại cần phải jailbreak thiết bị mới có thể cài đặt. Việc Jailbeak máy cũng làm cho nhiều khách hàng lo lắng vì sự cố có thể xảy ra với thiết bị của bạn. Ngoài ra các phần mềm không đáng tin cậy, phần mềm lậu có thể làm máy chạy hao pin hơn, xử lý chậm hơn và quan trọng là có thể xảy ra lỗi phần mềm máy trong quá trình sử dụng.

Cài đặt phần mềm cho iPhone, iPod, iPad ở đâu?

Như vậy sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng các thiết bị công nghệ của Apple như iPhone, iPod hay iPad là cài đặt các ứng dụng, phần mềm bản quyền chính thống do Apple phát triển và sản xuất. Với các ứng dụng bản quyền bạn không còn phải lo lắng khi cài đặt cho thiết bị cầm tay của bạn. Ngoài ra với những tiện ích đa tính năng của hàng ngàn ứng dụng, game sẽ giúp chiếc máy của bạn phát huy hết sức mạnh, cũng như cho bạn sự trải nghiệm công nghệ không thể tuyệt vời hơn.

Dịch vụ cài đặt các ứng dụng tiện ích, ứng dụng văn phòng, games hành động, trí tuệ đỉnh cao, phim hot... cho iPhone, iPod và iPad có tại các cửa hàng của Viễn Thông Nam với giá cài đặt ưu đãi. Ngoài ra tại cửa hàng quý khách có thể lựa chọn cho mình các phụ kiện chính hãng cho máy với giá bán và chất lượng tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Tư Vấn DV Công Nghệ Viễn Thông Nam
Tại TP.HCM :

Showroom 1 : 247 Phan Đăng Lưu - Quận Phú Nhuận. Tel (08) 66789.247

Showroom 2 : 422 Lê Hồng Phong - Quận 10. Tel (08) 6679.8222

Tại Hà Nội :

370 Phố Xã Đàn – Quận Đống Đa. Tel (04) 6650.8666

Hotline : 0926.888.779

website : http://www.vienthongnam.com

Viễn Thông Nam : "luôn mang lại lợi ích tốt nhất tới khách hàng"