Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách làm bẫy chuột hình bán nguyệt đơn giản

Cách làm bẫy chuột hình bán nguyệt đơn giản

Bẫy chuột bán nguyệt trước đây được sử dụng rất nhiều ở các vùng nông thôn để diệt chuột. Hiệu quả của nó khá cao, và việc thực hiện một chiếc bẫy này cũng hết sức đơn giản không hề khó khăn.

Cách làm bẫy chuột hình bán nguyệt đơn giản

Trong số các loại bẫy chuột thông dụng hiện nay thì có thể nói bẫy chuột bán nguyệt là một trong những loại bẫy chuột có sát thương cao và có khả năng diệt được luôn những con chuột bị kẹp vào bẫy. Vậy cách làm bẫy chuột bán nguyệt như thế nào và có khó hay không?

Cách làm bẫy chuột bán nguyệt chủ yếu là sử dụng hệ thống lò xo với khả năng diệt bằng lực kẹp vô cùng mạnh. Bạn có thể tự làm bẫy chuột bán nguyệt bằng một vài dùng cụ đơn giản hoặc mua nó ở một số của hàng ngũ kim gần chợ.

Loại bẫy bán nguyệt là loại bẫy được sử dụng như kiểu bẫy kẹp trong rừng, một loại bẫy mà khi chuột dính vào sẽ bị kẹp tới chết bởi lực kẹp vô cùng mạnh của nó. Với loại bẫy này bạn có thể sử dụng nhiều lần để có thể diệt những con chuột có trong nhà. Tuy nhiên, loại bẫy bán nguyệt có nhược điểm là không bắt được những con chuột ranh mãnh do nó đã quen thuộc với những loại bẫy. Và quan trọng hơn là sau khi bẫy xong chúng ta phải dọn xác chuột chết rất ghê, một số con do giẫy giụa quá nhiều sẽ bị chảy máu. Điều này rất nguy hiểm khi ta tiếp xúc, vi khuẩn trong chuột chết sẽ nhảy lên tay lên người của chúng ta gây ra các bệnh dịch nguy hiểm.

Bẫy chuột hình bán nguyệt có thể nói là một loại bẫy khá đặc trưng của những vùng quê, rừng núi hay những nơi thưa người nhiều chuột. Bẫy này dễ dàng thực hiện, nếu mua cũng khá rẻ nên được tin dùng. Tuy nhiên thật sự trong thời hiện đại thì cách bẫy chuột này có chút tàn nhẫn và cũng kém vệ sinh nên ít người sử dụng bẫy hình bán nguyện hơn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều giải pháp diệt chuột hiệu quả hơn, sạch sẽ hơn và cũng không mất nhiều thời gian để đặt bẫy hay thu dọn, điển hình là các sản phẩm thuốc diệt chuột ngày càng phổ biến hơn trên thị trường với sự hiệu quả và đảm bảo an toàn hơn.

Nếu bạn không muốn sử dụng bẫy diệt chuột thì có thể sử dụng tới các loại thuốc diệt chuột. Vì hiện nay thuốc diệt chuột rất hiệu quả nên rất nhiều người chọn lựa và mua chúng thay vì phải mua bẫy. Thuốc diệt chuột hiện nay như loại thuốc diệt chuột Storm với giá rẻ, hiệu quả diệt chuột cao nên bạn có thể tin dùng.

Những loại thuốc diệt chuột hiện đại được làm từ công nghệ sinh học đem lại hiệu quả nhanh chóng vượt trội, con chuột ăn trúng xong sẽ bị lâm bệnh mà chết. Đồng thời còn lây lan cho bầy đàn rất nguy hiểm, điều này giúp cho quá trình diệt chuột của chúng ta đơn giản hơn nhiều.

Cùng với các loại bẫy chuột, hiện nay chúng ta có thể mua thuốc diệt chuột ở nhiều nơi, đặc biệt cần lưu ý mua thuốc diệt chuột ở những nơi uy tín chuyên nghiệp để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng chất lượng cao.