Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn mua xe đẩy Seebaby phù hợp cho bé

Cách chọn mua xe đẩy Seebaby phù hợp cho bé

Seebaby là cái tên thường được ưu tiên lựa chọn khi mua xe đẩy em bé trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết nên mua sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình.

Với hàng loạt mẫu mã và chủng loại, để chọn được một sản phẩm xe đẩy em bé hiệu Seebaby thích hợp, bố mẹ cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình và bé, cũng như tìm hiểu và tham khảo các mẫu xe để tìm được một sản phẩm thích hợp nhất.

Điển hình như việc chọn để sử dụng xe đẩy em bé trong mùa hè này, bé ngồi lâu sẽ bị nóng vì nệm xe làm bằng chắt liệu vải dày dặn nên nó không được thoáng mát giống như những chiếc xe có nệm bằng lưới.

xe đẩy em bé

Bạn chọn mua xe đẩy Seebaby chủ yếu cho bé sử dụng trong dịp đi du lịch hè này, bạn quan tâm đến những tiện ích như tạo cảm giác thoải mái thoáng mát cho bé khi sử dung trong thời tiết oi bức, có thể gập gọn khi không dùng đến và bạn nên quan tâm đến Seebaby.

Nếu bé nhà bạn hiện đã được 5 tháng tuổi, trong giai đoạn này bạn không nên chỉ quan tâm đến mức độ thoáng mát, có thể gập gọn, mành che chắn dằn dạn có có độ che phủ kín cả thân xe mà bạn còn cần phải ưu tiên lựa chọn những chiếc xe có đầy đủ 3 tư thế nằm ngả ngồi bởi trong giai đoạn này bé vẫn rất non nớt không thể ngồi suốt hay nằm suốt được. Ngoài ra yếu tố đẩy được 2 chiều cũng rất được coi trọng.

Bạn cũng nên lưu ý nhé đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi khi lựa chọn bất cứ vật dụng nào cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng bởi giai đoạn này là giai đoạn đầu đời bé rất non nớt và mền yếu chỉ với tác động nhỏ tiêu cực cũng làm ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của bé sau này.

Lưu ý rằng, mẫu xe đẩy Seebaby QQ2 chỉ phù hợp với những hộ gia đình có bé từ 1 tuổi trở lên , bởi kiểu dáng thiết kế chủ yếu là kiểu xe du lịch dã ngoại, chỉ có tư thế ngồi cho những bé đã lớn và cứng cáp, …. hoàn toàn không phù hợp với cho bé dưới 6 tháng tuổi sử dụng.