Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách Bố Trí Các Mẫu Đèn Thả Trần Cho Phòng Ăn Thêm Ấm Áp

Cách Bố Trí Các Mẫu Đèn Thả Trần Cho Phòng Ăn Thêm Ấm Áp

Bố trí các mẫu đèn thả trần phòng ăn như thế nào để không gian trong phòng toát lên vẻ ấm cúng, thư thái là điều mà nhiều người băn khoăn khi bắt tay vào việc trang trí phòng ăn nhà mình.

Đây là cả một nghệ thuật sắp xếp khoa học mà bạn cũng nên tìm hiểu.

Thị trường đèn trang trí có rất nhiều mẫu đèn thả trần nhưng để lựa ra chiếc đèn thả thích hợp cho phòng ăn nhà mình và khiến nó tỏa ra một không khí ấm áp là điều không đơn giản.

Mẫu Đèn Thả Trần Cho Phòng Ăn Thêm Ấm Áp

Nếu ngày xưa, khu vực dành cho ăn uống không được chú trọng thì ngày nay, mọi người đã ưu ái dành riêng cho nó một không gian khá tốt cho việc nấu nướng và thưởng thức bữa ăn. Đó chính là phòng ăn. Việc bố trí đèn trang trí cho phòng ăn luôn đóng vai trò không nhỏ tới khẩu vị của bạn. Nó không chỉ đơn thuần là đóng vai trò cung cấp ánh sáng mà còn tạo nên nét thẩm mỹ ấn tượng riêng cho căn phòng. Đối với khu vực khá nhạy cảm như vậy thì lời khuyên của nhiều chuyên gia chính là lựa chọn những mẫu đèn thả trần có ánh sáng màu vàng ấm áp sẽ khiến cho không gian của phòng ăn như nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn rất nhiều.

Không những thế, bạn cũng nên để ý đến kích thước của chiếc đèn thả trần mà bạn lựa chọn cho phòng ăn nhà mình. Một chiếc đèn quá dài sẽ trở nên vướng mắt, khó chịu với mọi người trong bàn ăn nhưng nếu quá ngắn sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng. Tốt nhất là bạn nên chọn những mẫu đèn thả trần có kích thước khoảng bằng ¼ chiều cao của trần nhà. Đây là tỉ lệ “vàng” mà bạn nên ghi nhớ.

Mẫu Đèn Thả Trần Cho Phòng Ăn Thêm Ấm Áp

Đồng thời, trong việc lựa chọn mẫu đèn thả trần thì bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố bố trí vị trí lắp đặt phù hợp cho đèn. Thông thường, nhiều người sẽ chọn treo chiếc đèn thả ngay trên bàn ăn. Vị trí này sẽ đảm nhận một cách hoàn hảo vai trò cung cấp ánh sáng đủ cho bàn ăn. Bạn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng một cách hợp lý để bữa ăn thêm ngon hơn và vui vẻ hơn.

Nhìn chung, việc chọn mẫu đèn thả trần cho phòng ăn là công việc mà bạn cần phải lưu tâm đến rất nhiều vấn đề. Không đơn giản là bạn mua chiếc đèn thả trần về và tùy tiện lắp vào chỗ nào đó trong phòng ăn là ổn mà việc lắp đặt đèn thả có đẹp hay không, ánh sáng có hài hòa hay không và không gian có ấm áp hay không còn tùy thuộc rất nhiều và tài năng quan sát và bài trí của bạn.

hoàng phát lighting