Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bảo quản hình in áo thun đồng phục đúng cách

Cách bảo quản hình in áo thun đồng phục đúng cách

Đối với áo công ty, hình in trên áo thun đồng phục mang có những tác dụng truyền thông, marketing rất là hiệu quả. Chính vì thế việc bảo quản hình in trên áo thun đồng phục là điều vô cùng quan trọng.

Với bài viết này,xưởng may balo Hưng Phú xin trình bày một số kinh nghiệm để giúp bạn bảo quản hình in trên áo thun sẽ tốt hơn:

1. Sau khi nhận áo thun đồng phục từ xưởng may áo thun đồng phục, bạn hãy để áo ở nơi khô thoáng từ 5 -7 ngày. Như thế, mực in trên áo sẽ khô hẳn và bám chặt vào áo. Trong thời gian này, không nên giặt áo, và tránh việc gấp đôi áo, tránh cho hình in bị lem và phai màu.

2. Sau thời gian để mực in khô, bạn chỉ nên giặt áo thun đồng phục với nước sạch mà không dùng thêm bất kỳ hóa chất tẩy rửa nào khác, kể cả xà phòng.

3. Những lần giặt áo tiếp theo, sau khi giặt áo thun xong, thì bạn nên phơi áo ngay, tránh việc ngâm áo quá lâu trong nước, nhất là nếu bạn giặt áo bằng máy.

4. Một điều hết sức lưu ý sau khi giặt áo những lần đầu tiên, bạn nên hạn chế lộn trái áo và bạn nên kiểm tra xem các hình in có bị dính chặt vào nhau hay không? Vì nếu bạn không kiểm tra kĩ, lúc áo khô thì bề mặt in dễ bị hư và bong tróc. Sau khoảng 2-3 lần giặt áo thun, khi hình đã khô hẳn, bạn có thể phơi áo như bình thường.

5. Khi bạn là ủi áo thun đồng phục, không nên ủi áo ở nhiệt độ cao, tránh việc ủi trực tiếp lên bề mặt hình in, như thế sẽ tránh cho hình in trên áo bị bong tróc và lem màu. Nhiệt độ tốt nhất để ủi áo là dưới 60 độ C.

6. Áo thun đồng phục khi sử dụng lâu ngày, dễ bị bám bụi và lông. Để làm sạch áo, bạn nên dùng cây lăn bụi chuyên dụng dùng cho áo thun. Có như thế bề mặt vải thun và nhất là hình in trên áo mới được giữ tốt hơn, làm cho áo thun luôn mới và đẹp.

7. Khi đi teambuilding xa với công ty hay đội nhóm, nên xếp gọn áo thun đồng phục trong balo hoặc túi vải không dệt, túi vải bố, …