Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Các trường hợp bảo hành bóng đèn Duhal

Các trường hợp bảo hành bóng đèn Duhal

Bóng đèn Duhal luôn có chính sách bảo hành cho khách hàng, tuy nhiên chỉ những trường hợp sau đây mới được nhà sản xuất bảo hành.

Đáp ứng quyền lợi của khách hàng trong việc mua bóng đèn Duhal tại công ty Hoàng Phát, các sản phẩm khi mua tại công ty sẽ được bảo hành nếu đủ điều kiện.

Hoàng Phát là đơn vị cung cấp và phân phối bóng đèn Duhal chính thức và luôn thực hiện đúng quy trình chính sách khách hàng theo điều kiện của Duhal đã có để quyền lợi khách hàng luôn được bảo đảm.

Việc bảo hành các thiết bị chiếu sáng của Hoàng Phát sẽ có những trường hợp được bảo hành và những trường hợp không được bảo hành sản phẩm để khách hàng lưu ý khi muốn đáp ứng việc bảo hành.

den duhal

Các thiết bị chiếu sáng của Duhal được bảo hành trong trường hợp thời gian bảo hành vẫn còn và có đầy đủ tem bảo hành, hóa đơn mua sản phẩm để chứng nhận xác thực. Các sản phẩm được xác định là lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình lắp đặt sơ xuất của công ty. Hoàng Phát sẽ bảo đảm quyền lợi bảo hành cho khách hàng với những trường hợp này.

Đối với các thiết bị chiếu sáng không có tem bảo hành hoặc thời gian bảo hành đã hết chúng tôi sẽ không bảo hành. Các lỗi do người sử dụng gây nên, sử dụng sai hướng dẫn làm hư hỏng thiết bị. Các sự cố do thời tiết như bão, lũ lụt, sấm chớp, nhiệt độ cao gây nên các sự cố hoặc do người sử dụng cố ý tạo nên làm chát lượng sản phẩm suy giảm sẽ không được công ty tiến hành bảo hành.

Ngoài ra, một số trường hợp khả dĩ Hoàng phát sẽ bảo hành cho khách hàng nếu như thiết bị chiếu sáng có thể khắc phục được tình trạng, hoặc thời gian bảo hành mới kết thúc khi bóng đèn có vấn đề cần xử lý.