Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn cao áp Philips Master 70W

Bóng đèn cao áp Philips Master 70Wvới thiết kế nhỏ, gọn nhẹ có hiệu suất chiếu sáng cao giúp giảm thiểu các chi phí tiêu hao điện năng trong quá trình sử dụng.

Việc chiếu sáng vào ban đêm trong các cửa hàng thời trang, văn phòng hay các tòa nhà cao tầng là vô cùng quan trọng vừa cung cấp ánh sáng cho hoạt động của con người vừa dùng ánh sáng để làm nổi bật các sản phẩm, hàng hóa trang trí trong cửa hàng. Vậy thì để lựa chọn được một sản phẩm chiếu sáng hoàn chỉnh đem lại lợi ích chiếu sáng cao thì bạn cần phải có sự hướng dẫn, tư vấn từ những người có chuyên môn không chỉ vậy cần phải lựa chọn sản phẩm chiếu sáng chất lượng và uy tín để có được hệ thống chiếu sáng tuyệt vời. Nếu các bạn có ý định cho việc tìm kiếm thiết bị chiếu sáng thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm bóng đèn cao áp Philips Master CDM-T 70W 830/942 G12 1CT/12 chuyên dụng trong chiếu sáng cửa hàng, văn phòng, các tòa nhà cao tầng đem lại nguồn sáng chất lượng và hiệu quả cao.

Sản phẩm đèn cao áp Philips Master 70Wdo công ty Philips sản xuất đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế ICE61167 và 60598 với chính sách bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bóng đèn cao áp cho ra nguồn ánh sáng ổn định sắc nét và đặc biệt đèn có tuổi thọ cao nên rất được tin dùng trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm với những ưu điểm vượt trội có độ rọi cao hơn, ánh sáng đẹp, tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn cao áp Halogen vì thế hiện nay người dùng đang dần thay thế bóng đèn Halogen bằng đèn cao áp Philips Master.

Đèn cao áp Philips Master 70W tỏa ra lượng nhiệt rất thấp tạo cảm giác dễ chịu, không gây chói mắt cho người sử dụng khi phải hoạt động lâu dưới ánh sáng đèn. Sản phẩm có độ rọi cao không chỉ dùng chiếu sáng trong các cửa hàng, văn phòng mà còn được ứng dụng ở những nơi có độ trần cao, ứng dụng cho chiếu sáng điểm trong các shop trang trí vật phẩm, tranh ảnh hay chiếu sáng lối đi. Ngoài ra bóng đèn cao áp Philips Master 70W cũng rất thích hợp với các loại đèn pha, đèn chiếu các khu vực dành cho người đi bộ.

Chi tiết sản phẩm bóng đèn cao áp Philips Master 70W (mã sản phẩm: CDM-T 70W 830/942 G12 1CT/12)

Bóng cao áp Philips Master CDM-T 70W 830/942 có đuôi đèn G12

Chỉ số màu xuất sắc (Ra>80) giúp hàng hóa trưng bày trông thu hút, đẹp mắt hơn.

Bóng đèn cao áp cho hai màu ánh sáng trắng và ánh sáng vàng: 3000K và 4200K

Khi dùng đèn cao áp Philips Master 70W bạn yên tâm hàng hóa sẽ được đảm bảo tránh bị phai màu vì đèn được trang bị lớp vỏ ngăn được tia UV.

Sử dụng đèn cao áp Philips Master 70W giúp giảm thiểu chi phí tiêu hao điện năng nhờ đèn có hiệu suất phát quang cao