Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE428 Paragon

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE428 Paragon

Máng đèn huỳnh quang T5 PSFE428 Paragonlà một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc chiếu sáng trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm sở hữu những tính năng đặc sắc và chất lượng hoàn hảo, là sựa lựa chọn của rất nhiều vị khách hàng.

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE428 Paragon được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, được giám sát chặt chẽ trong từng khâu chế tạo và vận chuyển, cho ra một dòng sản phẩm chất lượng tuyệt đối và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bộ máng đèn huỳnh quang PSFE ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE428 Paragon được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 60598, cho ra một dòng sản phẩm đúng chuẩn về mặt chất lượng và an toàn.

2. Máng đèn Paragon được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, hàm lượng nhôm đến 99.85%. Do đó, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo hoàn toàn.

3. Thiết kế của bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE428 Paragon phù hợp cho việc lắp đặt âm trần và lắp nổi, thân máng làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện.

4. Chóa tán quang làm bằng nhôm cao cấp nhập khẩu từ châu Âu có khả năng phân bố ánh sáng rộng, hạn chế không cho ánh sáng làm chói mắt và dễ tháo lắp, bảo trì.

5. Chân đèn và chân tắc te được làm bằng nhựa Polycarbonate chất lượng cao, nâng cao hiệu quả sử dụng lâu dài.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn nhất định cùng nhôm chất lượng cao và những nguyên vật liệu an toàn, bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE428 Paragon được đảm bảo về độ bền chắc, chất lượng hoàn hảo và thời gian sử dụng lâu dài.

2. Đèn Paragon được thiết kế với 99.85% là nhôm chất lượng cao, thanh ngang làm bằng nhôm sọc, thanh dọc làm từ nhôm phản quang, mang đến một nguồn sáng cao nhưng không làm chói mắt, bảo vệ thị lực của người sử dụng.

3. Sản phẩm sở hữu hiệu suất phát quang lên đến 86%. Giúp bạn nâng cao hiệu suất phát sáng và tiết kiệm tiền điện hằng tháng, tạo hiệu quả kinh tế vượt trội.

4. Với kính thước vừa phải, bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE428 Paragon hoàn toàn phù hợp để lắp đặt mà bạn không cần phải lo rằng sản phẩm sẽ chiếm quá nhiều diện tích của nơi lắp đặt.

5. Khi mua hàng tại Hoàng Phát Lighting, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành hấp dẫn: máng đèn bảo hành 5 năm, chấn lưu và bóng huỳnh quang bảo hành 1 năm.

6. Vì chất lượng và độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối nên bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE 428 Paragon xứng đáng là một trong những sản phẩm được quý khách hàng tin tưởng.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại máng đèn đến từ nhiều thương hiệu với kích cỡ, hình dáng và tính năng khác nhau, quý khách nên cân nhắc kĩ lưỡng về việc chọn sản phẩm cho ngôi nhà của mình.

Đến với Hoàng Phát Lighting chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá cực kì hợp lí và chế độ bảo hành hấp dẫn. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc gọi điện qua hotline để được hỗ trợ tư vấn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG