Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon là một trong những dòng sản phẩm bảo vê hệ thống chiếu sáng trong căn hộ của khách hàng được yêu thích và tín dụng nhất nhờ những tính năng vượt trội hơn cả mong đợi của khách hàng yêu cầu.

Với chất lượng đảm bảo cùng chất liệu bền vững, bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon đang là sản phẩm được tìm mua nhiều nhất trong thời điểm hiện tại, mang đến cho người dùng những giải pháp hiệu quả nhất.

PSFE128-ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon là một dòng sản phẩm bảo vệ thiết bị điện mới tân tiến hơn, chất lượng hơn, hiện là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

2. Máng đèn Paragon có thanh ngang làm bằng nhôm sọc, còn thanh dọc được làm từ nhôm phản quang, các loại nhôm này đều có chất lượng đảm bảo.

3. Hiệu suất phản quang của bộ sản phẩm máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon rất cao, lên đến 98%, đảm bảo về chất lượng ánh sáng phát ra thông qua sản phẩm.

4. Dùng nhựa Porlycarbonate làm chân đèn và chân tắc te cho bộ máng đèn huỳnh quang, nâng cao độ bền bỉ của sản phẩm cho ra thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới thường xuyên.

5. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon có chóa tán quang phân bố ánh sáng rộng, không làm chói mắt khách hàng sử dụng trong quá trình chiếu sáng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Chóa tán quang của bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo rời và lắp đặt lại, thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức.

2. Hiệu suất phản quang của bộ máng đèn huỳnh quang Paragon cao nhờ sử dụng chất liệu nhôm cao cấp làm nguyên liệu sản xuất sản phẩm.

3. Đèn Paragon có khả năng tiết kiệm điện, giúp giảm bớt chi phí hóa đơn tiền điện.

4. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, cùng với trọng lượng thấp, khách hàng sử dụng có thể lắp đặt nhanh chóng hơn và vệ sinh sả phẩm thuận lợi hơn.

5. Thiết kế của bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE128 Paragon quý phái, sang trọng, phù hợp lắp đặt ở các không gian các nhau.

6. Với chất lượng tiêu chuẩn và thiết kế độc đáo, sản phẩm đang được người mua hàng tin tưởng và sử dụng nhiều, đặc biệt khi đến với Hoàng Phát Lighting bạn sẽ được sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cam kết chất lượng

LIÊN HỆ MUA HÀNG