Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Bánh xe đẩy hàng loại nào ít tiếng ồn?

Bánh xe đẩy hàng loại nào ít tiếng ồn?

Có nhiều loại bánh xe đẩy hàng khác nhau. Bạn đang muốn tìm loại bánh xe đẩy hàng nào ít tiếng ồn? Cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khi mua xe đẩy hàng thì việc đầu tiên đó chính là là lựa chọn loại bánh xe phù hợp. Tùy vào từng mục đích công việc hay môi trường làm việc khác nhau mà bạn có thể chọn loại bánh xe đẩy hàng, có tiếng ồn hoặc loại bánh xe đẩy hàng không có tiếng ồn. Tất nhiên, bánh xe đẩy hàng ít tiếng ồn sẽ có mức giá cao hơn so với loại bánh xe đẩy có tiếng ồn. Dưới đây sẽ trình bày một số loại bánh xe đẩy hàng để bạn tìm hiểu nhé!

Bánh xe đẩy hàng loại nào ít tiếng ồn?

Các loại bánh xe đẩy hàng phổ biến

- Bánh xe đẩy hàng Nylon

Bánh xe đẩy hàng Nylon được làm bằng các chất liệu như nhựa PP, PVC, Pom,.. Đây là loại bánh xe có khả năng chịu được những tải trọng lớn, rất phù hợp để chở đẩy hàng nặng. Được so sánh nhiều với bánh xe cao su, bánh xe đẩy hàng Nulon có thể chịu tải trọng lên gấp 2, gấp 3 lần. Dùng bánh xe đẩy hàng Nylon thì không sợ tiếng ồn lớn nhưng dễ bị mài mòn.

- Bánh xe đẩy hàng nhựa PU/PA

Đây cũng là một loại bánh xe đẩy hàng làm bằng nhựa được nhiều người sử dụng. Đúng như tên gọi, bánh xe đẩy hàng này được làm bằng nhựa PU/PA. Ưu điểm của bánh xe đẩy loại này là khả năng chịu mài mòn cao, chịu được hóa chất tốt, thân thiện với môi trường. Bánh xe đẩy hàng này không gây ra tiếng ồn lớn, rất bền.

- Bánh xe đẩy hàng gang, sắt

Bánh xe đẩy gang, sắt không có lớp vỏ cao su hay nhựa bọc bên ngoài. Loại bánh xe này được sử dụng làm các bánh xe đẩy các dụng cụ trong lò nướng bánh, các nhà máy hay xí nghiệp. Vì không được bọc nhựa hay cao su bên ngoài nên đây là bánh xe đẩy hàng gây tiếng ồn lớn nhất.

- Bánh xe đẩy hàng giảm sốc

Bánh xe đẩy hàng giảm sốc được thiết kế với đặc tính nén hơi để giảm sốc. Bạn có thể lựa chọn sử dụng loại bánh xe đẩy hàng này để di chuyển hàng hóa trên những con đường gồ ghề. Đây là loại bánh xe đẩy hàng giúp cho bạn không còn lo ngại về việc chở những loại hàng hóa dễ vỡ nữa.

- Bánh xe đẩy hàng chịu nhiệt

Đây là loại bánh xe được làm bằng chất iệu phenolic. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt lên tới 200 đến 250 độ C. Hơn nữa, loại bánh xe này còn có khả năng chống chịu được nước, trơn trượt do dầu mỡ và chống ăn mòn khá tốt. Dùng bánh xe đẩy hàng chịu nhiệt này, bạn không phải quan ngại ồn ào nhé!

Chọn địa chỉ cung cấp bánh xe đẩy hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và thương mại bánh xe đẩy hàng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm bánh xe đẩy thì hãy lưu ý những điểm như sau:

- Chọn địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất

Bánh xe đẩy hàng là một mặt hàng không quá thông dụng nhưng cũng không phải hiếm. Bạn có thể tìm mua được các loại bánh xe chống ồn mà mình mong muốn tại những địa chỉ chuyên sản xuất đồ gia dụng hoặc công nghiệp.

- Chọn địa chỉ có thông tin sản phẩm, hợp đồng minh bạch

Đúng vậy! Dù đối tác là người lạ hay người thân quen bạn đều cần phải làm rõ các loại thông tin của sản phẩm bánh xe đẩy hàng mà mình lựa chọn. Khi ký kết hợp đồng, hãy đọc toàn bộ các điều khoản, nếu thấy vưỡng mắc chỗ nào cần hỏi ngay để đảm bảo quyền lợi.

- Chọn địa chỉ giữ uy tín thời gian giao hàng

Một địa chỉ sản xuất và thương mại sản phẩm uy tín luôn giữ đúng lời hứa, lời cam kết của mình. Hãy ưu tiên những đơn vị chuyên sản xuất và giao hàng đúng thời gian bạn nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung ứng bánh xe đẩy hàng giảm tiếng ồn thì không nên bỏ qua chúng tôi. Chúng tôi đã có kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động sản xuất và thương mại các sản phẩm nhựa và thép cả gia dụng và công nghiệp.