Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Bảng màu sơn maxilite mới nhất

Bảng màu sơn maxilite mới nhất

Khi quyết định lựa chọn màu sắc cho một công trình thì bảng màu sơn maxilite mới nhất luôn được nhiều chủ đầu tư cân nhắc lựa chọn. Vì sao màu sơn maxilite lại được yêu thích đến như vậy?

Là thương hiệu sơn trang trí thuộc tập đoàn AkzoNobel danh tiếng, sơn Maxilite đã cho ra mắt dòng sản phẩm sơn nước trong nhà đầu tiên từ những năm 1994. Trong suốt thời gian qua, Maxilite đã phát triển nhiều dòng sản phẩm và được người Việt biết tới như: sơn nước ngoài trời Maxilite, sơn lót ngoài trời Maxilite và sơn dầu Maxilite dùng cho bề mặt gỗ và kim loại. Bằng chất lượng đạt chuẩn Quốc tế và quan trọng là bảng màu sơn maxilite mới nhất được cập nhật thường xuyên, sơn Maxilite đã góp phần tạo nên vẻ đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

Bảng màu sơn ngoài trời Maxilite:

Với hơn 450 màu sắc trong bảng màu sơn maxilite ngoài trời nên cho dù bạn có bất cứ yêu cầu nào, Maxilite cũng luôn đáp ứng tốt cho bạn.Cùng với việcsở hữu độ phủ cao, chống rêu mốc hiệu quả, màng sơn không bị bong tróc bền màu nhờ công nghệ SuperLock, sơn Maxilite sẽ giúp ngôi nhà của bạn bừng sáng.

Đây là bảng màu sơn ngoài trời Maxilite

Bảng màu sơn trong nhà Maxilite:

Dòng sơn nước trong nhà Maxilite có khá nhiều sản phẩm như: sơn nước trong nhà Maxilite Hi-Cover, sơn nước trong nhà Maxilite Smooth, …. Nhưng sau khi lựa chọn được sản phẩm thì việc lựa chọn được màu sắc thích hợp có thể lại gây ra nhiều khó khăn. Chính vì vậy, với không gian trong nhà bảng màu sơn maxilite mới nhất đã giúp phân loại thành các bộ màu sơn khác nhau. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm màu sắc ưu thích trong các bộ sơn họ màu trắng, màu xanh, màu vàng, màu xám.

Đây là bảng màu sơn trong nhà Maxilite

Bảng màu sơn dầu Maxilite:

Thông thường những sản phẩm sơn dầu thì bảng màu sắc có phần ít được quan tâm. Nhưng với sơn dầu Maxilite, bạn sẽ được cung cấp một danh mục với nhiều sắc màu phong phú. Bạn có thể tìm thấy cho mình một màu sắc yêu thích trong sản phẩm sơn dầu cho bề mặt gỗ và kim loại Maxilite.

Đây là bảng màu sơn dầu Maxilite

Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm màu sơn ưu thích bằng hệ thống tra cứu màu sơn trực tuyến được hãng nghiên cứu và phát triển. Trong bộ công cụ này bạn cũng sẽ có thể lựa chọn được những màu sắc theo phong thủy trong gia đình.

Với chất lượng sơn đã được chứng nhận bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 và chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” được cấp bởi Hội đồng môi trường Singapore, sơn Maxilite là sự lựa chọn an toàn và phù hợp cho gia đình bạn. Chúng tôi tin rằng bảng màu sơn maxilite mới nhất sẽ là nơi cung cấp những ý tưởng màu sắc thú vị cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

SƠN BẢY MÀU