Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn có tin sức công phá của thuốc diệt chuột

Bạn có tin sức công phá của thuốc diệt chuột

Thật ra thì nói vậy cũng không đúng hoàn toàn, nhưng cũng không hẳn là sai, bời vì có nhiều lí do, hay nói cách khác là muôn vàn lí do mà chúng ta đưa ra vẫn hợp lí. Nếu bạn không tin thì cứ theo dõi câu chuyện của mình.


Chuyện thật ra thì cũng không có gì to tác lắm, nhưng nếu kêu các bạn kể hay tưởng tượng về một mẫu câu chuyện nào, hay một mẫu sự việc nào thì có khi bạn phải kể được vanh vách lí do đấy nhờ, à phải nói là ti tỉ cái cách mà bạn nêu ra để chứng minh câu chuyện bạn đang kể là mắc cười, là đúng sự thật, là thê thảm hay thậm chí là để trêu tức, chọc điên người khác ấy nhờ. Chẳng hạn nhá, con bạn hồi học phổ thông của mình, cả nghìn lẻ một năm rồi không gặp ấy chứ (đùa chút thôi), vô tình gặp nhau ở quán cà phê, bịn rịn ray rứt như thể chưa bao giờ quen biết nhau, hay tại lúc đó bất chợt đứng hình không biết, trả ai nói được câu nào, cười nụ rồi cười toe toét lúc nào không hay biết, rồi là ôm nhau, nó thì khóc rơm rớm nước mắt, mình thì không thấy rơi giọt nào, nói như vậy lại tưởng mình nhẫn tâm, không phải đâu nhé, mà là do mình cứ thấy quá ư là bình thường, nhưng thật ra trong lòng chỉ vui chút thôi, vì bạn bè lâu năm mà.

Hỏi thăm tình hình cua nó xong, trao đổi qua lại với nhau, đến lúc gọi là thân thiết như cái thời thảo mai, sáng ăn xôi, tối kiếm quán cóc, chiều ăn cái gì chua chua ấy, à mà là phô mai thì phải. Cái ấy gọi là cái cao trào trỗi dậy, tung tung hứng hứng không biết đâu mà nhặt, rồi nó kể cho mình câu chuyện mà mình thấy cũng hay hay về thuốc diệt chuột Biorat gì đó. Nó bạn, thời sinh viên của nhà nó cũng khổ và khó khăn đủ điều, ba mẹ thì phải đi làm ăn xa, lâu lâu gia đình mới đoàn tụ được vài tí, thế mà câu chuyện kể, khoa khoang có được bao nhiêu đâu, lại phải chia tay nữa. Nó kể nhà nó làm nghề mua bán thuốc diệt chuột Biorat, mới đầu kinh doanh các loại thuốc diệt chuột kia thì bị người ta đánh, bị chửi nhục ơi là nhục, không biết làm gì, nhưng vẫn phải cứ kiên trì với nghề. Nhưng nó kể tóm tắt lại, từ khi kih doanh sản phẩm Biorat mà nhà nó làm ăn được hơn hết, không phải vì cái duyên mà nó khẳng định chắc nịch với tôi là do thuốc diệt chuột này tốt và hiệu quả hơn rất nhiều. Chế phẩm thuốc thì hoàn toàn bằng tự nhiên, không những thế nó không ảnh hưởng tới sức khỏe con người, cộng với việc thuốc đó hiệu nghiệm, được nhiều người ưa thích mua về sử dụng cho chuột nhà mình và bảo nó đúng là sản phẩm cứu tính của gia đình mình. Nói như vậy để mới biết, làm gì thì làm, kinh doanh gì thì kinh doanh, các bạn cố gắng làm tốt, thì sẽ được bù đắp thôi.