Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Bài thuốc cực hiệu quả điều trị căn bệnh suy giãn tĩnh mạch và bệnh tim mạch của Lương y Phạm Ngọc Khánh

Bài thuốc cực hiệu quả điều trị căn bệnh suy giãn tĩnh mạch và bệnh tim mạch của Lương y Phạm Ngọc Khánh

Đó là hai sản phẩm viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường của lương y Phạm Ngọc Khánh (799 Phạm Văn Bạch, P. 12, Q.Gò Vấp, TP. HCM). Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, sáng tạo, kết hợp giữa lương y Khánh và công ty dược phẩm.

Lương y Đa khoa Phạm Ngọc Khánh– Vị khách mời “Chương trình Sống khỏe mỗi ngày”

Lương y Đa khoa Phạm Ngọc Khánh– Vị khách mời “Chương trình Sống khỏe mỗi ngày”

Viên nén Tĩnh Mạch Phước An Đường và viên nén Tâm Thống Phước An Đường uống vào cơ thể hấp thu tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, không có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh, giúp hàng ngàn bệnh nhân ít tốn kém trong việc chữa trị, khỏi bệnh tận gốc, đảm bảo sức khỏe.

Hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng, chỉ gõ tìm kiếm trên bàn phím là có hàng ngàn lương y, hàng ngàn địa chỉ khám chữa bệnh. Tuy nhiên, muốn khỏi bệnh nhanh phải tìm thầy thuốc đúng, phải tìm được thầy thuốc có tâm và tài thì căn bệnh mới mau lành, trị dứt điểm.

Với căn bệnh suy giãn tĩnh mạch và các bệnh về tim thì lương y Phạm Ngọc Khánh được coi là “bậc thầy” điều trị. Trong gần 30 năm hành nghề, phòng khám YHCT Phước An Đường đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân ở khắp mọi miền của tổ quốc. Thầy thuốc tiêu biểu Phạm Ngọc Khánh là một trong số ít các danh y, bác sĩ vừa kế thừa được những bài thuốc y học cổ truyền từ truyền thống gia đình vừa được đào tạo bài bản về y học hiện đại và vận dụng có hiệu quả các phương pháp này trong điều trị bệnh.

Trong suốt quá trình khám chữa bệnh cứu người, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã được rất nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước trao tặng nhiều giải thưởng cao quý về y học: Bảng vàng vinh danh Thầy thuốc tiêu biểu làm theo lời Bác, Bảng vàng người thầy thuốc tâm tài, Thầy thuốc Việt Nam tiêu biểu Hội nhập Châu Á Thái Bình Dương, Cúp vàng Thương hiệu mạnh Đất Việt, Giải thưởng Lê Hữu Trác, Giải thưởng Người thầy thuốc của nhân dân, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác,…

Tĩnh Mạch Phước An Đường – Bài thuốc vàng chữa bệnh giãn tĩnh mạch

Trong cuộc sống hiện đại, các ca điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch ngày càng tăng. Nhiều bệnh nhân rất chủ quan tưởng chừng bệnh vô hại nhưng căn bệnh này lại cực kỳ nguy hiểm. Suy giãn tĩnh mạch là tình trạng suy giảm chức năng, đưa máu trở về tim của hệ thống tĩnh mạch nằm ở vùng chân. Hậu quả của nó dẫn đến hiện tượng máu ứ đọng, gây ra các triệu chứng nhẹ như nhức mỏi, nặng chân, phù chân, hay bị chuột rút về ban đêm… còn nặng dẫn đến loét chân không lành, chảy máu dẫn đến hoại tử các ngón chân.

Lương y Phạm Ngọc Khánh – Chuyên gia về bệnh suy giãn tĩnh mạch

Lương y Phạm Ngọc Khánh – Chuyên gia về bệnh suy giãn tĩnh mạch

Lương y Khánh cho biết, bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch thường là những người không vận động nhiều, đôi chân đứng liên tục, ngồi lâu, mang dép cao gót, bắt chéo chân…là thói quen của nhiều người hiện nay. Thói quen tưởng chừng vô hại này đã gây tác hại không nhỏ cho tĩnh mạch chân. Các tĩnh mạch bị đè nén làm dòng máu khó lưu thông trở về tim, gây áp lực lên các thành tĩnh mạch làm thành tĩnh mạch bị giãn dần ra.

Lương y Khánh đang khám bệnh giãn tĩnh mạch cho bệnh nhân

Lương y Khánh đang khám bệnh giãn tĩnh mạch cho bệnh nhân

Với bài thuốc Tĩnh mạch Phước An Đường của lương y Khánh giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chi rất hiệu quả. Nếu như trước đây các bài thuốc nam thường được bào chế một cách thủ công truyền thống nên rất bất tiện trong việc sử dụng và bảo quản (vì phải sắc, đun nấu…) thì với các sản phẩm thảo dược được bào chế theo công nghệ hiện đại dưới dạng như viên nén giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian chế biến, tiện sử dụng và bảo quản mà tác dụng của các thành phần thảo dược không hề thay đổi.

Sản phẩm Tĩnh Mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Sản phẩm Tĩnh Mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Bài thuốc hiệu quả mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật. Có thể kể đến trường hợp bệnh nhân T (Hà Giang). Chị thường xuyên bị sưng đau từ đùi xuống bắp chân không thể đi được, đau nhức khó ngủ và bị chuột rút nhiều vào ban đêm, ngực trái đau buốt, thở mệt mỏi. Đi khám, chị được chẩn đoán bị mắc hai căn bệnh suy giãn tĩnh mạch sâu và hở van tim. Không bảo hiểm, kinh tế khó khăn, chị nghĩ chắc phải sống với bệnh suốt đời.May mắn được biết đến lương y Khánh, chị tìm đến thăm khám, bắt mạch và sử dụng thuốc. Sau khoảng thời gian điều trị, căn bệnh chị đã thuyên giảm nhiềuc, chỉ sử dụng thuốc thời gian nữa sẽ khỏi hẳn.

Đây chỉ là một trong số hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch đã được lương y Khánh điều trị.

Tâm Thống Phước An Đường – Khắc tinh số 1 của các bệnh về tim

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, bệnh tim mạch là một trong những căn bệnh có tỉ lệ gây tử vong cao, mỗi năm các bệnh lý tim mạch đã cướp đi mạng sống khoảng 17,5 triệu người. Thường gặp nhất là bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đột quỵ, trong đó chứng thiếu máu cơ tim là bệnh tim mạch thường gặp ở người cao tuổi và những người cơ thể suy nhược.

Nguyên nhân trực tiếp dẫn tới đau thắt ngực là do nhu cầu về máu của cơ tim vượt quá lượng máu được cung cấp từ động mạch vành, thường do động mạch vành bị xơ vữa. Những mảng xơ vữa bám vào thành mạch vành làm lòng mạch bị hẹp lại, khiến lưu lượng máu trong mạch giảm, không đủ đáp ứng nhu cầu của cơ tim…

“Với những bệnh nhân thiếu máu cơ tim, hẹp mạch vành, chứng đau tim… thì dùng viên nén Tâm Thống Phước An Đường hỗ trợ giúp tan máu tụ, giảm những cơn đau tim không cần phẫu thuật, hoặc sau khi phẫu thuật dùng ngăn ngừa bệnh tái phát”, lương y Phạm Ngọc Khánh chia sẻ.

Sản phẩm Tâm Thống Phước An Đường giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch.

Sản phẩm Tâm Thống Phước An Đường giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch.

Khác với Tây y, Đông y không chỉ điều trị vào căn nguyên của bệnh mà còn giải quyết tận gốc các vấn đề của bệnh cũng như khắc phục được các nhược điểm từ Tây y: khả năng tái phát, chi phí điều trị cao, dễ xảy ra biến chứng, gây đau đớn cho người bệnh…

Do được phối hợp các phương pháp từ khâu chẩn đoán đến điều trị một cách chặt chẽ nên phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường của ông đã đem lại nhiều hiệu quả rõ nét trong việc khám chữa bệnh và tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho người bệnh. Đến với phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường, bệnh nhân luôn nhận được sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của từng lương y trong việc khám bệnh và điều trị bệnh.

Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trên cả nước

Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân trên cả nước

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y: PHẠM NGỌC KHÁNH

Bắt mạch - Kê toa - Bốc thuốc - Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM

ĐT: 0903 982 619

Website: yhocphuocanduong.com