Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 9 cách đơn giản giúp quần áo và giày luôn mới

9 cách đơn giản giúp quần áo và giày luôn mới

Trong xu thế thời trang phát triển như hiên nay, mỗi người đều có riêng cho mình một tủ quần áo đa dạng. Tuy nhiên lại có những bộ quần áo mới chỉ mặc một vài lần rồi để đó không sử dụng tới khiến nó trông cũ kỹ và xuống mã rất nhanh.

Vậy làm cách nào để đồng phục và giày dép luôn bền và mới được, hãy cùng áo thun đồng phục giá rẻ Hưng Phú tìm hiểu nhé.

1. Sử dụng nước chanh và soda

Tinh dầu của chanh có tác dụng đánh bay được cả những vết bẩn cứng đầu. Bạn chỉ cần nhỏ một ít tinh chất chanh và thêm một ít baking soda lên trực tiếp vết bẩn, sau đó vò nhẹ chỗ bẩn sẽ có tác dụng ngay lập tức. Cách này có thể đánh bật những vết ố lâu ngày,vết bám do thức ăn khó ra nhất khiến quần ao sạch tinh tươm. Hơn nữa tinh chất chanh còn để lại hương thơm trên trang phục dù không cần dùng nước xả vải.

2. Sử dụng máy ép tóc

Máy ép tóc là phương án đầu tiền nếu bạn không có bàn là, vừa đủ kích thước để có thể chạm tới các ngóc ngách như cổ áo, tay áo hay những nếp gấp nhỏ khác.

3. Dùng kem cạo râu với các vết bẩn trên nền áo sáng màu

Các quý cô thường gặp phải vấn đề muôn thuở mỗi khi thay đồng phục, các vế son hay kem trang điểm bám lại trên áo. Đừng lo hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục việc này. Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một ít kem cạo râu bôi trực tiếp nên vết bẩn sau đó đem đi giặt sẽ làm sạch hết vết bẩn bị bám.

4. Áp dụng quy tắc giày thừa dép thiếu

Sử dụng quy tắc giày thứa dẹp thiếu, chúng ta nên nới rộng giày ra nếu giày bạn không đủ rộng thoải mái. Bạn chỉ cần đổ một ít nước vào túi nilong sau đó bỏ vào giày và đem bỏ vào tủ lạnh. Sau một thời gian tầm 5-7 tiếng thì nước sẽ đóng đá, làm cho giày được nới rộng ra khi đi sẽ không còn cảm giác đau nhức nữa.

5. Giữ dáng cho bot cao bằng các tập tạp chí

Một gợi ý nhỏ là bạn nên nhét những tạp chí & báo cũ bên trong để giúp đôi bốt giữ nguyên hình dáng như ban đầu. Vì khi ấy cuốn tạp chí có tác dụng như khi bạn đang đi đôi bốt đó.

6. Dùng tẩy học sinh đánh bật các vết bẩn nhẹ bám trên giày da

Nếu giày da của bạn có dính các vết bẩn mà ngay cả khi lau chùi bằng các cách cơ bản cũng không hết thì cũng đừng nản. Bạn chỉ cần dùng một cục tẩy nhỏ của học sinh thường dùng, tẩy nhẹ trên bề mặt vết bẩn sẽ sạch hết ngay.

7. Sử dụng dao cạo râu

Nếu các trang phục làm từ vải len của bạn cứ bung các sợi chỉ hoặc bám các vết bẩn thì đừng lo. Bạn chỉ cần dùng một chiếc dao cạo râu cạo lên bề mặt sợi hỉ chỗ bẩn là xong.

8. Làm mới đôi giày thể thao bằng hỗn hợp chất tẩy rửa & baking soda

Có một gợi ý cho bạn đây: hãy trộn hỗn hợp chất tẩy rửa với baking soda, sau đó chà xát hỗn hợp trên vào vết bẩn trên đôi giày của bạn bằng một chiếc bàn chải cũ. Kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

9. Dùng tủ lạnh khử mùi

Cách này sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu trên trang phục. Không những thế, bạn cũng không cần lo lắng quần sẽ bị bạc màu như khi sử dụng hợp chất tẩy rửa cực mạnh thông thường.

Hi vọng với những chia sẻ trên của xuong may tui vai khong det Hưng Phú, các bạn sẽ có được cách bảo quản áo quần giày dép được bền lâu hơn. Xưởng may Hưng Phú chuyên may áo thun đồng phục, may balo, túi vải không dệt, túi vải bố, … giá rẻ chất lượng tại TpHCM